Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 thiết đặt "thần thánh" này

Hiện giờ, iPhone đang dần trở thành một chiếc máy tính bảng thông thường và bán nhiều và nhanh nhất hai hiện thời. Bởi lẽ nó không chỉ đẹp, thanh lịch mà còn có tài năng hoạt động bất biến với đa dạng chức năng hữu ích. Tất nhiên, ví như lần đầu bạn chiếm hữu và sử dụng iPhone thì sẽ còn toàn bộ yếu tố bỡ ngỡ, thành ra dưới đây là 5 thiết đặt cơ bản mà bạn khăng khăng cần phải biết.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 1.

1. Đổi mới kích thước font chữ

Ví như bạn mới khởi đầu dùng những chiếc iPhone có màn hình hơi bé như iPhone SE, iPhone 5 hay iPhone 6/6s thì bạn sẽ gặp mặt một tí đỉnh khó chịu. chậm triển khai là font chữ mặc định hơi nhỏ xíu, dẫn tới nội dung hiển thị trông khá khó đọc. Bạn có thể đổi mới font chữ bằng bí quyết vào Settings / Display & Brightness / Text Size, sau đó kéo thanh trượt tới khi bạn cảm thấy vừa ý.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 2.

2. Tắt tác dụng không người điều khiển sửa kí tự

Với những bạn nào mới dùng iPhone, có nhẽ đã từng cảm thấy khó tính khi máy cứ không người điều khiển gợi ý và sửa luôn ký tự bạn đã nhập tham gia. Thực tiễn, đây là một tác dụng rất lôi cuốn, chí ít là khi sử dụng tiếng Anh để chat, tuy nhiên với tiếng Việt thì nó lại gây phổ thông rối rắm. Và tốt nhất thì bạn cứ nên tắt nó đi, bằng cách thức tham gia Settings / General / Keyboard, sau đó bạn chỉ việc gạt tắt ở 2 tuỳ chọn lựa là "Auto-Correction" và "Character Preview" là thành công.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 3.

3. Phát động lại 3G/4G mà không cần reset máy

Thông thường, ngay sau khi đăng ký kết nối 3G/4G, nhà mạng sẽ đòi hỏi chúng ta reset thiết bị để có thể sử dụng phục vụ theo gói cước đã đăng ký. Đương nhiên, trong thực tiễn thì chúng ta không cố định phải làm cho thế, thay tham gia đó chỉ cần đưa máy về chế độ phi cơ khoảng 10 giây là thắng lợi. Cụ thể, bạn chỉ việc vuốt trong khoảng dưới lên để thành lập giao diện "Control Center", sau đó chọn tượng trưng máy bay và để im máy từ 10 giây, sau đó tắt đi là thắng lợi.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 4.

4. Tuỳ chỉnh âm thanh loa ngoài

Đa dạng người nghĩ rằng nghe nhạc bằng loa ngoài trên iPhone thì không được to và hay cho lắm, tuy nhiên giả dụ bạn biết cách thức để tuỳ chỉnh thì hoàn toàn có thể đáp ứng được việc này. Cụ thể, bạn tróc nã cập tham gia Settings / Music / EQ, sau đó tạo dựng lên một bài hát và chọn hiệu ứng âm thanh mà bản thân mình thích là được.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 5.

5. Xem chi tiết giao thông

Đây có lẽ là điều mà người mua iPhone thuở đầu nào cũng sẽ nhầm. Bởi lẽ, không giống như trong Danh bạ, nếu bạn chọn lựa tham gia một giao thông nào đó trong mục Recent của Phone thì tức khắc iPhone sẽ thực hiện cuộc gọi đến số đó. Chính bởi vậy, ví như muốn xem chi tiết giao thông với người nào đó trong mục Recent, bạn phải lựa chọn tham gia biểu trưng chữ "i" ở bên phải là được.

Ai mới dùng iPhone thì nhất định phải biết 5 cài đặt thần thánh này - Ảnh 6.

(Tổng hợp)


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét