Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Với "chiến thuật" để mắt tóc này, mái tóc khô xơ sau Tết của bạn sẽ bóng đẹp lại ngay thôi

Trong dịp Tết, ý định khiến điệu của con gái luôn cao hơn hẳn chung. Ngoài việc diện các kiểu makeup khác nhau, mỗi ngày thay một màu son, các cô nàng còn thử nghiệm hàng loạt kiểu tóc không giống nhau nữa. Bấy nhiêu quá trình sấy, uốn ít nhiều khiến cho tóc bị hư tổn và trở thành thiếu nhựa sống hơn trước. Vậy bạn đã có ý tưởnrg phục hồi cho mái tóc sau Tết chưa? Cùng tham khảo 4 chiến thuật dễ chơi mà hiệu quả sau đây nhé!

1. Cắt bỏ phần tóc chẻ ngọn

Với chiến thuật chăm sóc tóc này, mái tóc khô xơ sau Tết của bạn sẽ bóng đẹp lại ngay thôi - Ảnh 1.

Trước khi bước tham gia thời kỳ dưỡng tóc, bạn nên để ý việc cắt bỏ phần tóc chẻ ngọn đã. Đừng lo việc này sẽ khiến cho ngăn cách đến công cuộc nuôi tóc của bạn bởi chúng ta sẽ chỉ bấm khoảng 1cm đuôi tóc mà thôi. Không chỉ loại bỏ tóc chẻ ngọn, việc này còn giúp tóc bạn mọc nhanh hơn nữa đấy.

2. Gội đầu với chút trục đường

Với chiến thuật chăm sóc tóc này, mái tóc khô xơ sau Tết của bạn sẽ bóng đẹp lại ngay thôi - Ảnh 2.

Đúng là con đường mía đấy bạn không đọc nhầm đâu. Trộn thêm chút các con phố (cỡ 1 thìa cà phê) vào dầu gội được các chuyên gia da liễu nghĩ là sẽ giúp tẩy da chết nhẹ nhàng cho da đầu cũng như khiến cho tinh khiết hiệu quả các mảng bám, cặn lâu ngày tích trữ trên da đầu và tóc. Nhờ thế mà tóc bạn không chỉ sạch sẽ hơn mà còn dễ ngấm các dưỡng chất trong dầu xả hơn. Tuy nhiên, tẩy da chết quá thường xuyên có thể khiến cho da đầu bị khô và kích ứng, bởi vậy mà bạn chỉ nên vận dụng chế độ này giữa 5 lần gội một thôi nhé.

3. Đắp mặt nạ cung cấp dinh dưỡng cho tóc

Nói đến mặt nạ tóc, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới quả bơ. Đương nhiên, hãy khởi động năm mới (#freshyear) với công thức mặt nạ còn "quyền năng" hơn thế nữa. Với nhân tố bao gồm mật ong, dầu dừa và sữa chua, siêu mặt nạ này mang tới hàng loạt lợi ích mà cô nàng nào cũng muốn cho mái tóc của chính mình: nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, làm cho tóc bóng mượt hơn mà không gây nặng tóc đồng thời kích thích tóc mọc nhanh.

Với chiến thuật chăm sóc tóc này, mái tóc khô xơ sau Tết của bạn sẽ bóng đẹp lại ngay thôi - Ảnh 3.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 60g mật ong, 30g dầu dừa thuần chất và 10g sữa chua không tuyến phố, trộn đều đa số với nhau rồi xoa lên tóc ướt, ủ tóc với một chiếc khăn hoặc mũ nilon trong 20 phút rồi gội sạch sẽ với dầu gội pha loãng. Hãy vận dụng công thức DIY này khoảng 1 lần/tuần và bạn sẽ thấy tóc mình đẹp hơn đáng kể, cảm thấy phiên bản thân chính mình xinh tươi, tươi mới (#freshyou) hơn hẳn đấy.

4. Dưỡng và kiểm soát an ninh tóc với dầu hoa trà

Với chiến thuật chăm sóc tóc này, mái tóc khô xơ sau Tết của bạn sẽ bóng đẹp lại ngay thôi - Ảnh 4.

Việc đắp mặt nạ định kỳ thôi chưa đủ, bạn còn cần chú tâm cho tóc nhiều lần nữa. Để dưỡng tóc mềm mượt cũng như bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại trong khoảng không gian, sau mỗi lần gội, bạn nên xoa chút đỉnh dầu hoa trà vào đuôi tóc khi tóc còn ẩm. Ngoài chức năng dưỡng ẩm và bảo vệ tóc, dầu hoa trà còn giúp phục hồi tóc bị hư tổn cho uốn, nhuộm nữa. Đây là bí kíp dưỡng tóc được nữ giới xứ sở hoa anh đào (#hoa anh đào) rất tín nhiệm.

Tổng thích hợp


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét