Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu nhân loại tại Dragon Park

"Thật là đã, những trò chơi này thậm chí chưa từng có ở Disneyland Hong Kong. Nói tầm thường là đến giờ này vẫn chưa hết run sau khi thử Phi long thần tốc", Nguyễn Mạnh Cường – một du khách tới trong khoảng Thủ đô cho hay.

Không chỉ anh Cường mà đông đảo du khách đến Hạ Long những ngày đầu xuân đều có chung cảm giác "đã đời" ấy. Lần đầu tiên tại miền Bắc có một những nơi công cộng chủ đề rộng tới gần 40ha, với cảnh quan được thiết kế cầu kỳ, các hạng mục trò chơi đều được nhập cảng và khảo sát bởi Hiệp hội khảo sát chất lượng tăm tiếng TUV - Đức.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 1.

Có những trò chơi tại Dragon Park được sản xuất có giới hạn trên toàn thế giới, bởi nhãn hiệu tăm tiếng B&M, như trò "Phi Long Thần Tốc". Hưởng thụ cảm giác mạnh trên tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á có độ dài con đường ray lên đến 1,1km này, hết thảy du khách đều gật đầu thừa nhận: "đây là trò chơi thu hút nhất Dragon Park". Cảm giác thử thách chính bản thân khi "con rồng" lao đi, xoay lộn theo những vòng xoắn trên không thật không dễ dàng tả. Phi Yến- một du khách trẻ đến trong khoảng Thủ đô thở hổn hển sau khi trải nghiệm Phi long thần tốc: "Xuống đất rồi vẫn chưa hoàn hồn, nhưng như thế mới xứng đáng là trò chơi cảm giác mạnh. Cực đã."

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 2.

Ngoài Phi long thần tốc, các games tiêu khiển, đi lại hàng đầu nhân loại như "Tê giác thịnh nộ" Rhino Sling đưa người chơi xoay tròn trên những chiếc sừng kếch xù để rồi rơi tự do với vận tốc lên tới 65km/h cũng khác biệt thu hút du khách.

Bạn teen cũng vô cùng phấn khích khi thử thách các game hưởng thụ kỳ thú như "Tàu hải tặc" mày mò biển hồ huyền ảo hoặc "Theo dấu chân rồng" để hưởng thụ cảm giác tự do bay lượn trên chuỗi hệ thống ghế ngồi treo ngược và xiêu dạt thần tốc theo từng vòng xoáy.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 3.

Dragon Park có đủ không gian và trò chơi cho đủ mọi đối tượng du khách. Giả dụ bạn trẻ ưa cảm giác mạnh phiêu với những trò mạo hiểm thì các đội ngũ bạn hoặc mái nhà yêu thích khi được lênh đênh trên sông nước, băng qua những cánh rừng nhiệt đới với Tre, Trúc và những tán cây cối mát, mày mò nhà thờ trên "Du Thuyền Nhiệt đới" được mô hình theo hình ảnh Tàu tấn công cá vietnam.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 4.

Còn với các em bé xíu, Dragon Park là một thiên đàng. Ở đó, các gầy như lạc tham gia miền cổ hủ tích, để nói chuyện với nàng Alice đáng yêu với trò "Chiếc cốc thần" hay lưu lạc trong những câu chuyện cổ bay bổng và lãng mạn qua các trò "Vũ công nổi giận", "Đoàn tàu cổ lỗ tích"…

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 5.

Khác lạ, không chỉ với các bé xíu mà ngay cả những du khách muốn "đi về tuổi thơ" cũng đều náo nức với hệ thống "Đu quay diệu kỳ". Lần trước tiên tại vn, du khách tới trường học được thử cảm giác bềnh bồng và thú vị với hệ thống đu quay 2 tầng hoa lệ, tân tiến bậc nhất nhân loại. Chị Lệ Hằng- du khách tới từ Thủ đô nói: "Các nhỏ nhà tôi thích trò này nhất. Thật sự mến mộ bởi đây là trường học đầu tiên tại miền Bắc có hệ thống đu quay đẹp và to lớn thế. Có thể sánh ngang với công viên nước ngoài rồi."

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 6.

Được biết, 100% games tại "miền đất rồng" - Dragon Park nhập khẩu từ châu Âu, được thử chuyên chở và kiểm định dựa trên chuỗi hệ thống tiêu chuẩn khắt khe nhất của TUV (Technischer Überwachungsverein) - Hiệp hội kiểm định chất lượng tăm tiếng của Đức, dưới sự giám sát của các chuyên gia dày dặn trải nghiệm tới từ Châu Âu.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 7.

Ngoài chuỗi hệ thống trò chơi đẳng cấp quốc tế, Dragon Park còn hấp dẫn du khách bởi không gian và cảnh quan kỳ thú nơi miền đất di sản, và ngợp sắc tự nhiên với trên 100.000 cây hoa bụi các loại và trên 10.000 cây cỏ, trong đó có 2.000 cây gỗ sưa.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 8.

Sau hành trình vui chơi cực đã, Dragon Park sẽ thiết đãi du khách những món ngon rất dị, mang đủ phong vị miền biển Hạ Long, tại hệ thống nhà hàng của phố đi bộ. Du khách bình chọn cao phong cách dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm từ món ăn đến thái độ của nhân viên tại các nhà hàng thuộc khu vui chơi Dragon Park.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 9.

Sau Cáp treo Nữ vương đạt nhị kỷ lục Guinness trái đất và Vòng quay Mặt trời, Dragon Park là trên hè phố chủ đề (Theme Park) có quy mô lớn nhất Đông Nam Á, thuộc Sun World Ha Long Park- nhãn hàng vui chơi giải trí của Cơ quan Sun Group. Đây cũng là nhà thờ trước tiên tại Châu Á được điều hành bởi Tập đoàn Parques Reunidos (Tây Ban Nha) – nhãn hàng tiếng tăm, đã chắc chắn vị thế bậc nhất thế giới với hơn 60 ở dọc đường nhiều người biết đến tại 14 non sông với hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ tiêu chuẩn Châu Âu.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét