Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Khởi đầu Năm Gà, kiếm được vé K Drama Festa không tính phí

Nhằm đếm ngược tới thế vận hội, Cục Du lịch Gangwon, Hàn Quốc tổ chức chương trình K-Drama Festa tại Pyeongchang. Chương trình bày ra vào ngày 18/2/2017 tập kết đa dạng ngôi sao K pop và Drama này được dự đoán sẽ khiến tan chảy mọi trái tim người ngưỡng mộ khắp châu Á. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 1.

Nhạc hội K-Drama Festa diễn ra 1 ngày độc nhất vô nhị 18.2 tại Pyeongchang


Chương trình K-Drama Festa lần này với tiêu điểm là MC Lee Teuk của Super Junior, Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy và hàng loạt ngôi sao K pop bậc nhất với những màn thao diễn cuồng nhiệt trên sân khấu vô vùng hoành hạn chế sẽ bộc lộ những bạn dạng Hit K pop khiến thỏa mãn người hâm mộ. Hình như Talk show trong K-Drama Festa sẽ là cơ hội để khán giả giao lưu cùng thần tượng, diễn viên các bộ phim Drama nhiều người biết đến ngay sau khi thưởng thức những bạn dạng nhạc phim OST lôi cuốn. Những sự kiện bên lề như thị trấn ẩm thực, khu vực tự sướng tái tạo phim trường, và các sự kiện thu hút khác sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy màu sắc chỉ có thể mua thấy khi đến Pyeongchang, Hàn Quốc. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 2.

Hàn Quốc với vẻ đẹp phối hợp giữa truyền thống và hiện đại

 

Để đăng ký nhận vé xem concert không lấy phí, khách tham quan hòa bình có thể truy hỏi cập website www.kpopconcert.kr và chứng nhận. Sau khi đăng ký online thành công và nhận được email xác nhận chứng nhận được chọn, khách du lịch nước ngoài sẽ tới sự kiện và xuất trình email xác nhận, hộ chiếu để lấy vé trực tiếp tham gia tham gia.

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 3.
Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 4.

EXO – CEX, Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy, Lee teuk (Super Junior), I.O.I Chungha... cùng hội tụ trong K-Drama Festa tại Pyeongchang

Thời gian đăng ký nhận vé concert free cho khách du lịch tự do kéo dài tới 20 giờ ngày 25.1.2017.

Khác lạ, du khách Việt còn có 1 chọn lựa vô cùng có lí nữa để sở hữu vé tham gia concert và hưởng thụ chuyến du lịch tuyệt vời bằng bí quyết mua tour du lịch Hàn Quốc mùa đông qua vật phẩm ngao du mùa đông đặc sắc K-Drama Festa tại Pyeongchang của công ty Hanoi Red tours. Tour ngao du nghỉ ngơi phong cách Pyeongchang Resort kéo dài 5 ngày 4 đêm với những ưu đãi khác biệt dành cho du khách Việt do công ty Hanoi Redtours đơn vị sẽ lên đường ngày 16/2 /2017. Tin tức cụ thể xin tìm hiểu: https://goo.gl/dssMBJ. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 5.

Sườn cảnh Hàn Quốc mùa đông luôn khiến xao xuyến lòng mọi du khách quốc tế


Thời gian vừa mới đây, du lịch Hàn Quốc mùa đông đã biến thành xu hướng mới của giới trẻ và cả những mái ấm hiện đại. Không chỉ dễ ợt về công cụ tải hàng không với tần suất sum sê các chuyến bay giữa vietnam – Hàn Quốc, những cảnh quan từng làm say lòng biết bao trái tim người Việt qua các bộ phim như “Phiên bản tình khúc mùa đông”, Hậu Duệ của Mặt trời” sẽ khiến cho chuyến ngao du trở thành lạ mắt và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Không chỉ phục vụ du khách bằng những điểm tới như bức chụp cũ rích tích mùa đông, chuyến du lịch Hàn Quốc còn mang đến những hưởng thụ sống động bằng cách đưa du khách hòa mình tham gia chính những bức chụp ấy phê chuẩn các hoạt động như trượt tuyết, câu cá trên băng, thi nặn người tuyết hẳn nhiên vô vàn ưu đãi về sắm sửa, ăn uống ẩm thực. Nắm bắt được sở thích của tuổi teen Việt, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại vn đã và đang tích cực thúc đẩy công ty các chương trình nhạc hội, lễ hội âm nhạc mang đầy màu sắc Hallyu với phổ biến ngôi sao tên tuổi trong làng nhạc K pop cũng như Drama. Website Visitkorea.org.vn trở thành nơi lý tưởng cho bạn teen Việt theo dõi những tin tức và khuyến mại tham dự các chương trình nhạc hội, concert, talkshow giao lưu với thần tượng Hàn Quốc ưng chuẩn ngao du.

Các vật phẩm tour ngao du Hàn Quốc mùa đông với chương trình giàu có, điểm đến tuyệt vời, dịch vụ chất lượng được đăng chuyển vận trên website chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại https://goo.gl/L08Znl.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét