Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bạn bè đã giúp gì ngay khi cầu thủ Siêu hạng Anh bị gãy chân làm đôi

Hôm 25/3, hậu vệ của Everton Coleman bị gãy đôi chân sau cú tắc bóng thô bạo của Neil Taylor, trong trận Ireland gặp mặt xứ Wales. Coleman tỏ ra âu sầu ngã vật xuống sân.

Đồng đội đã giúp gì ngay khi cầu thủ Ngoại hạng Anh bị gãy chân làm đôi - Ảnh 1.

Long hướng dẫn Coleman thở.

Ngoài ra các cầu thủ chưa hết sốc thì Shane Long, anh em của Coleman ở Ireland đã tiến lại gần để khích lệ ý thức và đưa ra lời hướng dẫn hữu ích. 

Không ai biết Long đã nói gì với Coleman và nhân tố đó chỉ được hoàng hậu của Long, Kayleah mách nhỏ vừa qua. Cô kể lại: "Khi có mang, tôi có tới một trọng tâm trị liệu và ở đó họ dạy cho Long cách giúp tôi thở đúng cách. Khi sự cố ngày hôm đó xảy ra, chồng tôi đã nhớ tới hình thức này rồi chú ý chỉ dẫn Coleman và anh ấy đã tuân theo".

Nguyên tắc thở giúp đàn bà mang thai phần nào thoa dịu được cơn đau. Trong lúc khẩn cấp, Long chỉ có thể làm như thế để giúp Coleman bớt âu sầu vì gãy chân.

Đồng đội đã giúp gì ngay khi cầu thủ Ngoại hạng Anh bị gãy chân làm đôi - Ảnh 2.

Long và thê thiếp Kayleah.

Sau khi được sơ cứu, Coleman được chuyển đến bệnh viện để tiến hành giải phẫu. Các trần thuật cho biết Coleman đang trôi chảy nhưng ít ra phải trải qua 6 tháng mới có thể thi đấu quay về.

Coleman là hậu vệ kỳ cựu của Everton, đã thi đấu liên tục cho đội bóng vùng Merseyside từ năm 2009 với 247 lần ra sân. Hình như Shane Long là tiền đạo của Southampton. Cả hai cầu thủ Ireland đều đang thi đấu ở Siêu hạng Anh.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét