Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Sáu đơn vị tranh giải 200.000 đô la Mỹ chống ùn tắc ở Hà Nội |

Sở Giao thông Vận chuyên chở (GTVT) Thủ đô vừa doanh nghiệp hội nghị để báo cáo tên và kết quả chọn lựa các đơn vị nhập cuộc khiến bài dự thi “Cách thức đơn vị liên lạc và các biện pháp chống ùn tắc liên lạc trên khu vực thành phố Hà Nội tới năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030”.


Có 6 tổ chức tham gia làm bài dư thi ý tưởng chống ùn tắc giao thông Hà Nội

Theo tổng hợp của Sở GTVT Hà Nội, tới ngày 20/2, có hơn 200 quan điểm đóng góp được gửi tới Sở Giao thông vận vận chuyển để tổng phù hợp, nghiên cứu. Trên cơ sở vật chất đánh giá 25 đơn vị nhập cuộc sơ tuyển cuộc tranh tài và kết quả chọn của Hội đồng thi tuyển hợp nhất chọn 6 tổ chức tham gia khiến cho bài dự thi. So với cách thức an đầu, cuộc tranh tài bổ sung 1 tổ chức ngoài Quy giễu cợt để có thể tiếp chiếm được nhiều phương thức tốt hơn trong thời kỳ tổ chức cuộc tranh tài sau này.

6 tổ chức được chọn lựa nhập cuộc khiến cho bài dự thi, bao gồm: Viện tìm hiểu quy hoạch và kiến tạo thành phố vùng quê thuộc Hội quy hoạch và phát triển thiết kế thành phố vn; Liên danh Viện quy hoạch đô thị và vùng quê tổ quốc (VIUP) - Nikken Sekkei; Civil Engineering LTD (NSC) - Nikken Sekkei Reseach Institute (NSRI); Liên danh tổ chức kinh doanh giải đáp ALMEC Corporation- Tổ chức kinh doanh tư vấn NIPPON KOEI- Cty CP CTGT Hà Nội (HATOS); Atkins Trung Quốc Limited AREP Ville; Công ti ST Electronics (Infor-Comm Systems) – Singapore.

Sau khi lên tiếng các doanh nghiệp nhập cuộc khiến bài dự thi, Ban Đơn vị cuộc thi giao Sở GTVT Thủ đô khiến việc chi tiết với 6 công ty được lựa chọn để cung ứng tài liệu và tiếp tục tầm thường tiêu chí, yêu cầu, nhiệm vụ của cuộc thi để các doanh nghiệp bắt đầu làm cho bài thi theo quy chế giễu, nhiệm vụ đã được phê thông qua.

Trước đây, với mục đích tìm ra các biện pháp đơn vị liên lạc nhằm chống ùn tắc có hiệu quả, ngày 12/1, Sở GTVT Hà Nội đã công bố cuộc tranh tài tuyển ý nghĩ đó hay về đơn vị và chống ùn tắc cho liên lạc Thủ đô tới năm 2025, tầm nhìn năm 2030. Theo đó, BTC sẽ trao 300.000 đô la Mỹ (tương đương trên 6 tỷ đồng) cho các tổ chức đạt giải, trong đó giải Nhất sẽ được nhận 200.000 USD, giải nhì 100.000 đô la Mỹ. Bên cạnh, các giấy tờ đạt mục tiêu dự thi cũng được BTC hỗ trợ hơn 500 triệu đồng.


Theo Trọng Đảng/Tienphong.vn


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét