Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Sơn Tùng M-TP tiếp tục được hãng tàu điện hàng đầu Việt Nam “lựa chọn mặt gửi vàng”

Để sẵn sàng cho sự kiện công bố 4 item mới tham gia ngày 23/4 sắp tới, PEGA (HKbike) đã phải chi đến 8 tỷ đồng. Và thây mặt hình ảnh cho item mới của PEGA lần này cũng là một anh hùng "hot" nhất trong showbiz Việt - nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Khi mini game: “PEGA 's The Face - Đoán tên GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU PEGA” được chính thức chạy trên Fanpage của nhà sản xuất xe điện PEGA, đã thu hút hàng nghìn lượt thành viên tham gia. Hero giấu mặt trong tấm hình ở fanpage PEGA (HKbike) được tập thể người tham gia dự đoán là Sơn Tùng M-TP - chàng trai trẻ đang gây bão trên mạng thị trấn hội với một loạt các bài hits đình đám trong thời gian cách đây không lâu.

Không khiến độc giả thất vọng, PEGA (HKbike) đã khiến cho người mến mộ nam ca sĩ “Chẳng hề dạng vừa đâu” vỡ vạc òa cảm xúc khi báo cáo anh chính là gương mặt thây mặt cho dòng vật phẩm xe điện của hãng này. PEGA (HKbike) không chia sớt chính xác về số tiền ký hợp đồng với Sơn Tùng, chỉ biết tổng chi tiêu lên tới hàng tỷ đồng.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục được hãng xe điện hàng đầu Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” - Ảnh 1.

Trước khi có thông báo chính thức, phổ thông người đã đoán định Sơn Tùng M-TP sẽ là thây mặt hình ảnh của PEGA (HKbike)

Trong chương trình “Café sáng cuối tuần” được phát sóng cách đây không lâu, Sơn Tùng tâm tư: “Tùng luôn muốn phần nhiều nhãn hiệu Việt vươn tầm thế giới”. Trong khi đó PEGA (HKbike) là đơn vị với tham vọng vươn ra thế giới và đang nỗ lực thi hành tiêu chí này. Đó là nguyên nhân dù bận rộn với khối công tác “lớn tưởng” ở công ty riêng và lịch trình lưu diễn sum sê, “sếp” vẫn không lần chần khi chiếm được lời mời biến thành đại diện thương hiệu từ doanh nghiệp trẻ đầy khát vọng.

PEGA - "Thưởng thức lái ấn tượng, Hưởng thụ xe mai sau" chính là slogan thân thuộc mà đối tượng mua hàng đã khá quen thuộc khi nhắc đến thương hiệu xe điện này. Theo thông tin đại diện PEGA (HKbike) cung ứng, hãng đã phải chi tới 8 tỷ VNĐ cho màn “chào đời” của các “con cưng” tại Trọng tâm Hội nghị Quốc Gia. Bất thần hơn khi Ban Tổ Chức chương trình tiết lộ, khu trải nghiệm ngoài trời với diện tích lến đến 1200m2 sẽ mang tới những cảm nhận sống động nhất cho khán giả. Yếu tố này chứng tỏ sự đầu cơ nghiêm túc về quy mô và chất lượng của sự kiện, hẹn hẹn những trải nghiệm ấn tượng chưa từng có cho người tham dự.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục được hãng xe điện hàng đầu Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” - Ảnh 2.

Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ là đại diện hình ảnh cho 4 siêu phẩm mà PEGA (HKbike) đã thai nghén bao bấy lâu. Những item này dùng “công nghệ văn minh và danh tiếng nhất, để động cơ leo dốc khỏe như xe máy, đi được 80-100km một lần sạc, và đi dễ chịu nội địa ngập như một chiếc tàu lặn mà không lo ngập vào ống xả như xe máy xăng", ông Lê Hoàng Long – CEO PEGA (HKbike) san sớt. “Bốn mẫu item sắp mở bán sẽ là một cuộc cách mệnh về chất lượng gia công khi chúng tôi đóng chai đạt tới chất lượng của top hai thương hiệu xe máy chạy xăng lớn nhất bây chừ ở vn".

Sơn Tùng M-TP tiếp tục được hãng xe điện hàng đầu Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” - Ảnh 3.

Sơn Tùng và PEGA (HKbike) muốn gửi thông điệp nhắn nhủ người dân hãy hành động vì một thế giới không khói bụi và ô nhiễm.

Giờ đây, khi biến thành hình ảnh thây mặt của nhãn hàng xe điện dùng năng lượng xanh như PEGA (HKbike), Sơn Tùng đã có thể góp phần thiết thực trong việc cùng với thương hiệu Việt, tuyên truyền bảo kê không gian sống đang càng ngày càng bị huỷ hoại do khí thải trong khoảng các công cụ chạy bằng xăng gây ra.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét