Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Ông bố mẫu mực Ronaldo "tự sướng" với con trai sau khi lập kỷ lục

Ông bố mẫu mực Ronaldo tự sướng với con trai sau khi lập kỷ lục - Ảnh 1.

Ronaldo xứng đáng kiếm được danh hiệu Ông bố của năm khi luôn tận dụng tối đa thời điểm thủng thẳng để chơi cùng con. 

Sau khi lập cú lưu ban bàn thắng trong trận Bồ Đào Nha thắng Hungary 3-0, anh đã đưa đàn ông Ronaldo Junior đi ăn trưa. CR7 đã đăng tấm ảnh lên Instagram tư nhân tham gia bữa qua: "Bữa trưa cùng với người đàn ông nhỏ bé của tôi".

Tài khoản mạng phường hội của Ronaldo hiện có hơn 95 triệu người theo dõi. Những tấm ảnh với cậu nam nhi 6 tuổi của anh luôn được đăng lên. Vừa mới đây có tin đồn Ronaldo đón chờ thêm nhị đứa con sinh đôi, khi nhờ một phụ nữ sinh hộ. 

Ông bố mẫu mực Ronaldo tự sướng với con trai sau khi lập kỷ lục - Ảnh 2.

Cú lưu ban bàn thắng vào lưới Hungary giúp Ronaldo chạm cột mốc ghi 70 bàn cho tuyển Bồ Đào Nha (bàn thứ 600 và 601 trong sự nghiệp). Ronaldo hiện chỉ còn kém 1 lần lập công so với Miroslav Klose, người hiện xếp thứ 3 trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển tổ quốc. 

2 người phía trên lần lượt là huyền thoại Ferenc Puskas (84 bàn) và cựu tiền đạo Hungary Sandor Kocsis (75 bàn). Ronaldo tuy nhiên muốn tiếp tục phá các cột mốc khác trong thời gian tới.

Ronaldo đã làm bàn tham gia lưới 33 đội tuyển tổ quốc không giống nhau, trong đó các nạn nhân chuộng là Armenia, Andorra, Estonia, Hà Lan và Thụy Điển. Nhưng Ronaldo chưa bao giờ làm bàn vào các đội mạnh như Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Italy.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét