Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà Vật phẩm mới vì một môi trường xanh |

(Xây đắp) - Giống như đa dạng nước khác trên nhân loại, vn hiện nay đang phải đương đầu với nhân tố nhức nhối về tình trạng ô nhiễm nguồn nước, khác biệt là tại các khu công nghiệp và thị trấn. Để góp phần khắc phục thực trạng trên, Cơ quan Sơn Hà đã nghiên cứu và cho xây dựng thương hiệu sản phẩm Bồn tự hoại Septic – sản phẩm xanh, bình yên cho môi trường.


Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - sản phẩm bình an với không gian.

Ô nhiễm nguồn nước gây ra hậu quả cực kì nguy hiểm, can dự trực tiếp đến sức khỏe loài người. Theo bình chọn của các Bộ Y tế và NN&PTNT, nhàng nhàng mỗi năm, vn có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém; Trên 100.000 trường hợp bận bịu ung thư mới nhận thấy mà một trong những nguyên cớ chính là do dùng nguồn nước ô nhiễm. Ngoài ra ô nhiễm nguồn nước đang gây tổn thất lớn cho các ngành đóng gói sản phẩm, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản…

Tại các thành phố lớn, lượng nước thải chưa qua xử lý của các hộ gia đình cùng hàng trăm cơ sở vật chất sản xuất công nghiệp xả thẳng ra môi trường là duyên cớ chính gây ô nhiễm nguồn nước. Ở khu vực vùng quê, hiện trạng ô nhiễm nguồn nước cũng không hoàn thành ngày càng tăng. Theo thống kê, có 76% số dân đang sinh sống ở nông thôn, là nơi cơ sở cơ sở vật chất còn lỗi thời, đa phần các chất thải của con người và gia súc không được giải quyết nên thấm xuống đất hoặc rửa trôi khiến cho tình trạng ô nhiễm nguồn nước về mặt hữu cơ và vi sinh vật càng ngày càng cao.

Tại các hộ mái nhà, trạm xe buyt, bệnh viện, sau một thời điểm dài sử dụng, dưới sức ẩm và ảnh hưởng của không gian, các bể tự hoại truyền thống bằng bê tông sẽ có nguy cơ xuống cấp và rò rỉ chất thải trực tiếp ra môi trường, thậm chí tràn tham gia nguồn nước ăn được chứa trong bồn nước ngầm, ngấm vào nguồn nước ngầm hoặc bốc mùi hôi thối xung quanh. Đây cũng là một trong hầu hết tác nhân dẫn đến ô nhiễm nguồn nước.

Bồn Septic được làm từ vật liệu LLPE (nhựa nguyên sinh) có độ dày 6mm, tuổi thọ lâu năm chịu được axit và bazơ, có tài năng không thấm nước cao sẽ ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ chất thải ra môi trường. Hình như đó, bồn tự hoại Septic còn được thiết bị những quả cầu nhựa mưu trí luôn chuyển di trên bề mặt nhằm ngăn chặn chất thải thô thoát ra ngoài, đồng thời vào vai trò là lớp lọc trước khi các chất lỏng được thải ra ngoài, nhằm bảo đảm nước thải ra môi trường đạt chuẩn nước thải loại B (nước thải bình an với không gian).

Lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam, bồn tự hoại Septic là một phát minh mang tính đột phá của Công ty Sơn Hà. Với những chức năng nổi bật, thân thương với môi trường. Bồn tự hoại Septic Sơn Hà cam kết là sự chọn tối ưu cho người tiêu xài trên toàn quốc.

Thanh Huyền


Xem thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét