Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

TP.HCM: Suy tôn 100 thương hiệu hàng đầu lĩnh vực ngao du |

(Xây dựng) - Nằm trong phạm vi ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2017, tối 24/3, Sở Du lịch TP.HCM đã công ty "Lễ suy tôn 100 thương hiệu du lịch bậc nhất năm 2016”. Sự kiện nhằm tôn vinh các đơn vị lữ khách, nơi nghỉ ngơi tải, mua sắm, ăn uống cùng các vật phẩm cho hoạt động du lịch, bảo tồn, di tích, kiến trúc, lịch sử...


Ông È cổ Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP và bà Thùy Dương, Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ VHTT-DL trao giải thưởng cho các công ty.

100 nhãn hàng Ngao du hàng đầu với các quà tặng chuyên ngành về lữ khách inbound, outbound, nội địa, nơi nghỉ ngơi 5 sao, 4 sao… bỏ ra cho nhãn hàng ngao du có uy tín. Dường như, nhằm thực hiện chủ trương của Thủ tướng chính phủ là xây đắp một Chính phủ kiến tạo tạo động lực ý thức khởi nghiệp của đơn vị, BTC quyết định xét chọn lựa và biểu dương trao giải 10 tổ chức phục vụ ngao du thành lập công ty để khởi nghiệp nổi trội công đoạn 2014-2016 cho các Cty lữ hành, vận tải và sản phẩm phục vụ mới của TP.


Anh Hoàng Trung Hậu, Viettravel vinh diệu nhận giải top 10 hãng vận tải.

Theo ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, năm 2016 là năm ghi dấu ấn đậm nét về sự bứt phá đặc biệt của du lịch thành phố và cũng là lần trước tiên du lịch TP.HCM đón 5,2 triệu lượt khách quốc tế với thu nhập đạt 103.000 tỷ đồng. Đây là một kỷ lục mới với mức vững mạnh 11%, cao nhất trong 5 năm quay về đây.

Theo bình chọn của Ban tổ chức, số giấy tờ dự thi năm nay tương đồng về chất lượng và có kết quả lớn mạnh khá tốt. ví dụ, trong Top 10 doanh nghiệp lữ khách inboud hàng đầu của thị trấn có phổ biến doanh nghiệp vững mạnh trong khoảng 50-90%. Trong giải Top 10 đơn vị khởi nghiệp nổi trội có tổ chức đạt mức tăng trưởng lượng khách tới 55%...

Với ý thức khiến cho việc minh bạch, công bình, các thành viên hội đồng xét lựa chọn đã thống nhất lựa chọn 100 người tìm việc đạt hiệu quả xứng đáng để trao các Giải thưởng Du lịch bậc nhất TP.HCM năm nay với các hạng mục trao giải như: Top 10 công ty lữ hành inbound bậc nhất, Top 10 doanh nghiệp lữ khách outbound bậc nhất, 10 doanh nghiệp thành lập công ty để khởi nghiệp nổi trội và 10 điểm tham quan thu hút nhất TP.HCM.

Anh Võ Hoàng Trung Hậu, Cty CP Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam chia sẻ, tôi rất vinh diệu khi được thay mặt cho Asia Express kiếm được giải thưởng cao tay này, tôi mong muôn Sở Du lịch sẽ đưa chương trình này thành sự kiện thường niên, thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh trong đồng đội đơn vị du lịch, để nâng cao chất lượng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngao du TP.HCM nói riêng và vn nói phổ biến.

Nam Thành


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét