Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly È cổ đích thực là một người mẹ đáng ngưỡng mộ

Cadie Mộc Trà vẫn luôn là một trong những cái tên được cư dân mạng ưu ái và yêu quý nhất, tất tần tật các thông tin về cô bé dễ thương này luôn được tập thể, trong khoảng giới trẻ đến các mẹ "bỉm sữa" "mong ngóng" mỗi ngày. Đã từng có tất cả người thử sức giải mã sức hấp dẫn từ cô con gái nhỏ bé này của Elly Trằn, và dĩ nhiên, mọi đáp án đều quy về 1 điểm độc nhất vô nhị: "Bản thân mình dễ thương thì chính mình có phổ biến fan thôi".

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Trong lần hình thành vừa qua nhất của mái ấm Elly Trằn, cả nhà nữ diễn viên đã cùng nhau biểu thị tình cảm gắn kết thân thiết

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2.
Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Với Elly, niềm êm ấm thực thụ hiện tại chính là được nhìn ngắm 2 nhỏ tuổi yêu lớn lên từng ngày

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Elly cũng chính là styist cho bộ ảnh này, tự cô nàng đã lựa chọn trang phục và make-up nhẹ cho 2 nhỏ bé. Bộ ảnh được sẵn sàng nhân dịp ngày lễ 8/3, nữ diễn viên ước muốn biểu hiện ái tình bao la của người mẹ bỏ ra cho các con

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 5.

04 tuần 8/2014, cộng đồng mạng bất thần khi Elly Nai lưng hạ sinh một nàng công chúa xinh tươi dù trước đây, nữ diễn viên/ người mẫu này vẫn luôn sinh ra với một hình thể thon gọn và hấp dẫn. Mọi thông tin về ốm Cadie đều được hầu hết đại chúng săn đón dồn dập. Tuy thắc mắc "Người nào thực thụ là bố của Cadie?" vẫn chưa được tư vấn nhưng nhịn nhường như vấn đề đó chẳng thực thụ quan trọng khi bé bỏng Cadie ngày một xinh cũng như tình cảm mái ấm của Elly vẫn luôn khăn khít, ấm áp từng ngày.

 

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Cadie sở hữu làn da trắng bóc cùng gương mặt béo phì, xinh đẹp. Đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn màu nâu hạt dẻ tự nhiên

Sau khi khai trương nhãn hàng phong cách bỏ ra cho mẹ và bé bỏng "Elly's Babies", Elly È nhường như hoàn toàn chủ động lùi xa ánh đèn showbiz, tập trung cho công tác kinh doanh và dành thời điểm để mắt mái nhà ốm của bản thân mình. Hiện nay với cô nàng, mái ấm là trên hết.

 

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 7.
Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 8.

Về phần Cadie, được nhân thức cô nhãi nhép càng ngày càng mưu trí và luôn nhân thức kính yêu, vồ cập người khác, đặc biệt là mẹ và em trai Alfie của bản thân. Elly chia sẻ về kỉ niệm một lần sau khi đi quay tại phim trường Bí Ẩn Song Sinh về, nữ diễn viên đã quên tẩy trang, nhỏ tuổi Cadie thấy những "vết máu" trên người của mẹ và đã hỏi ngay "Mami đau à?", điều này khiến Elly nghẹn ngào rơi nước mắt vì tình cảm của con bỏ ra cho bản thân.

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Ốm Cadie ngày càng xinh

Theo một "nguồn tin bí mật", nữ diễn viên/ người mẫu Elly È cổ sẽ dẫn dắt gầy yêu Cadie Mộc Trà đến, cùng tham dự và trải nghiệm loạt hoạt động vui chơi hài hước mang tên "Ngày hội thách thức siêu răng P/S". Đây cũng là một trong những lần sinh ra khá hiếm hoi trước đại chúng của cô nàng trong khoảng sau vai diễn trong bộ phim "Bí Ẩn Song Sinh".

Về chương trình, được biết giải thưởng lớn nhất, được dân chúng "chăm bẵm" tới rộng rãi nhất chính là một chuyến du lịch vòng quành thế giới. Với sự cung cấp của công nghệ thực tế ảo VR 360, toàn bộ các tri thức về chăm sóc răng miệng đều được biến hóa sống động thành trò chơi tương tác hài hước, kích thích trí khám phá của tí hon tại sự kiện này.

Với Elly, sự kiện vừa là cơ hội giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn, vừa giúp nữ diễn viên có thể cùng con hiểu thêm về tầm cần thiết của việc chú tâm răng miệng đều đặn, từ đó tạo cho các bé thói quen đánh răng nhiều lần. Đây sẽ là dịp tốt để Cadie học tập lề thói tiến công răng 2 lần/ ngày cùng cơ chế cởi mở, sinh động và tiến bộ.

Kem tấn công răng P/S Phòng ngừa Sâu Răng Vượt Trội với Nhì lần Tác Động và Che Chở giúp ngừa sâu răng ngày và đêm, cho răng chắc khỏe lâu dài sẽ đi cùng cùng phụ vương mẹ và các nhỏ tuổi suốt ngày hội Thử Thách Siêu Răng P/S. Ngày hội đã sẵn sàng chờ đón các mái nhà tham gia ngày 25, 26/3 tại Thảo Cầm Viên (TP.HCM) và 01, 02/04 tại Vincom Royal City (Hà Nội). Còn chờ gì nữa, mẹ hãy cùng bé khởi hành dự hội thôi!

Tò mò thêm tin tức ngày hội tại: www.thuthachsieurangps.vn.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét