Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước đái, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này

Vào năm 2014, dư luận Malaysia từng rúng động trước một vụ ngược đãi trẻ con dã man. Nạn nhân là một cậu nhỏ nhắn 15 tuổi nhưng hình hài chỉ giống với một đứa trẻ 7-9 tuổi.

Tham gia thời điểm ấy, Jason, tên của cậu bé dại từng được cơ quan cảnh sát địa phương phát hiện trong một căn nhà khóa trái cửa bỏ hoang từ lâu.

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước tiểu, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này - Ảnh 1.

Cậu ốm trước và sau khi bị ngược đãi.

Theo lời cậu bé dại kể lại, mẹ cậu tí hon thường nhốt cậu bé nhỏ trong nhà cả ngày để đi ra ngoài. Tới khi bà quay về em có xin được ăn và được ra ngoài nhưng đáp lại em chỉ là những cái tát, cái đạp tham gia thân thể nhỏ xíu.

Dần dà, Jason cũng trở thành sốt ruột với chính mẹ đẻ của bản thân mình. Cậu bé nhỏ tự thu bản thân ở trong căn phòng. Được biết, cha mẹ Jason đã ly hôn trong khoảng năm em 7 tuổi, Jason ở cùng mẹ nhưng cũng kể từ đó, em bị mẹ tra tấn và nhốt kì dị trong nhà.

Hên, một người hàng xóm đã thình lình trông thấy cậu gầy trong căn nhà bỏ hoang suốt 2 năm và lên tiếng với cảnh sát để giải cứu cậu ốm. Khi cảnh sát đến nơi, họ thấy sững sờ và bàng hoàng trước cảnh ngộ của cậu bé dại.

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước tiểu, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này - Ảnh 2.

Cảnh sát bàng hoàng trước tình cảnh của cậu nhỏ nhắn bị bỏ đói, suy dinh dưỡng nặng.

Những gì họ nhận ra là một thiếu niên quần áo rách nát, trong trạng thái suy dinh dưỡng nặng. Căn phòng vô cùng dơ dáy chứa đầy phân và nước đái. Cậu bé dại chẳng thể đứng hay tự bản thân mình ngồi được.

Sau khi cậu nhỏ dại được đưa đến bệnh viện chú tâm sức khỏe, mẹ của Jason cũng bị công ty cảnh sát truy nã vì tội danh bạc đãi con trẻ. Tại bệnh viện, cậu bé nhanh lẹ hồi phục sức khỏe trong sự chú tâm của công chúng.

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước tiểu, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này - Ảnh 3.

Jason được để mắt trong bệnh viện.

Từ sau khi thoát khỏi căn nhà đầy khiếp sợ cậu gầy Jason được gửi tới trại trẻ mồ côi và có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Trong những bức hình được san sớt trong thời gian mới đây, có thể thấy Jason trông hoàn toàn khỏe mạnh, mẫu mã cũng có đa dạng thay đổi, không còn là một cậu ốm còi cọc, suy dinh dưỡng nữa.

Bị mẹ đẻ nhốt 2 năm trời chỉ ăn đất và nước tiểu, cậu bé suýt chết vì suy dinh dưỡng giờ đã thế này - Ảnh 4.

Hình ảnh vừa mới đây nhất của cậu nhỏ Jason. Em hiện đang sống tại trại trẻ mồ côi.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét