Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Nhật Bản: Hội đồng giáo dục nói lời xin lỗi và quyết tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt

Ngày 24/3, bé dại Lê Thị Nhật Linh mang quốc tịch vietnam đang học lớp 3 tại đô thị Matsudo mất tích khi đang trên phố đến trường. 2 ngày sau đó, cảnh sát đã phát hiện tử thi của em trong một con mương tại thành phố Abino, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Được biết, thi hài bé Nhật Linh được tậu thấy ở gần sông Tonegawa, nằm gần ga Toride và bao quanh là cánh đồng trải dài khoảng 2km theo hướng đông nam.

Trong cuộc họp báo sớm trưa 26/3, Hội đồng giáo dục thị trấn Matsudo cho nhân thức, vẫn chưa sắm được mối lái gì của hung thủ. Chủ tịch hội đồng luôn miệng xin lỗi và tỏ ra tức giận, ông nói, nhất định sẽ tìm ra hung thủ giết hại nhỏ bé gái người Việt.

Nhật Bản: Hội đồng giáo dục nói lời xin lỗi và quyết tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt - Ảnh 1.

Thi thể cô bé người Việt được nhận thấy sau 2 ngày mất tích.

Một giáo viên trong trường tiểu học, nơi cô nhỏ dại người Việt theo học cho nhân thức, thầy và gầy Nhật Linh hay chào hỏi nhau ở hành lang, sự ra đi của ốm khiến thầy bị sốc và giãi bày nhớ tiếc thương vì chẳng thể giúp được gì cho cô nhỏ nhắn.

Được nhân thức, vụ bặt tăm được xác nhận sau khi cô giáo của trường gọi điện cho mái ấm công bố bé nhỏ Nhật Linh không tới trường và thân nhân đã trình báo cảnh sát sau khi không tậu được nhỏ tuổi.

Theo các nguồn tin trên mạng, do trên hè phố gần nhà và là tuyến tuyến phố không xa lạ nên em thường tự đi học một chính mình.

Một camera bình yên đã ghi được hình có một siêu xe xuất hiện trên cung đường em Linh đi học và dường như đã theo dõi em từ một 04 tuần. Dĩ nhiên, biển số xe đã bị che.

Theo tin tức thêm trong khoảng cảnh sát, họ còn thu được báo chí sau đó là chiều ngày 24 có một tí hon gái kiếm được dạng giống tí hon Linh ở gần một nhà thờ thuộc thành phố Matsudo cùng với một số người khác. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp diễn điều tra, làm rõ vụ việc.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét