Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Vì hậu phi, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu

Không chỉ thay đổi quan niệm của chị em về khái niệm "soái ca", Chân Tử Đan – nam chính của loạt phim võ thuật đình đám Diệp Vấn, còn làm cho hàng triệu khán giả nữ phải ái mộ vì ái tình bỏ ra cho hậu phi bản thân mình. Tôn chỉ yêu hậu phi của nam a ma tơ đã được đúc kết trong câu thoại nhiều người biết đến một thời: "Trên trần giới này không có người đại trượng phu sợ bà xã, chỉ có người con trai nhân thức tôn trọng cung phi".

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 1.

"Diệp Vấn" Chân Tử Đan từng là hình mẫu tuyệt vời của nhân thức bao khán giả nữ

Chính vì nhì từ "tôn trọng" ấy mà Chân Tử Đan luôn nhất định khước từ đa số các công trình điện ảnh có cảnh giường chiếu. Ngôi sao võ thuật chia sẻ: "Phân cảnh buồn bã đến mấy, đau đớn tới mấy tôi cũng sẽ diễn, nhưng tôi tuyệt đối không đóng cảnh ‘hot’, vì điều đó sẽ khiến bà xã tôi tổn thương".

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 2.

Trong tương lai của bản thân, các thành quả của Chân Tử Đan tuyệt nhiên chưa từng có bóng dáng của cảnh "nóng"

Ngày nay, có số đông diễn viên, thậm chí là cả các ngôi sao lớn đều chấp thuận "cởi đồ" để được nổi tiếng. Mặc dù là tự mình diễn hay dùng thế thân thì hành động giả mạo hiểm của họ đều được đánh giá là có ý thức kính nghiệp cao, với mục đích hy sinh vì nghệ thuật. Tới cả ảnh đế Lương Triều Vỹ hay nữ thần Thang Duy cũng đã từng "nude" 100% trong bộ phim điện ảnh gây bàn cãi một thời Sắc Giới.

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 3.

Lương Triều Vỹ và Thang Duy từng gây chấn động màn ảnh rộng với những phân cảnh "xác giết mổ" chân thật

Vậy nhưng dù đã gia nhập làng giải trí được cả chục năm, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan chưa từng đóng một phân cảnh nhiệt tình nào, chứ đừng nói tới cảnh giường chiếu. Có thể nói, trong tương lai diễn xuất của chính mình, vai diễn "lộ" phổ quát nhất của nam a ma tơ cũng chỉ là để hở lưng trong khoảng phía đằng sau trong công trình Huyền Thoại Trằn Chân.

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 4.

Chân Tử Đan để sơ hở dáng lưng trong "Huyền Thoại È Chân"

Tuyệt đối không đóng cảnh là một trong những nguyên lý nghề nghiệp của Chân Tử Đan. Nam a ma tơ từng bày tỏ: "Nghiệp diễn đối với tôi rất cần thiết, nhưng giả dụ yêu cầu chọn lựa giữa phim ảnh và mái nhà thì tuy nhiên tôi sẽ chọn lựa thê thiếp con tôi. Khiến cho việc gì tôi cũng sẽ nghĩ tới cảm kiếm được của hoàng hậu con tôi đầu tiên. Tôi không muốn con trai lớn lên lại nhớ đến cảnh thân phụ nó từng ôm ấp hôn người đàn bà khác".

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 5.

"Mái nhà của tôi là quan trọng nhất"

Chân Tử Đan kết hôn với Uông Thi Thi tham gia năm 2003, nhì người có một đại trượng phu và một con gái. Dù đã đa dạng năm trôi qua nhưng tình cảm của hai hoàng hậu chồng vẫn mặn nồng như thuở thuở đầu.

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 6.

Chân dung người phụ nữ vui vẻ và may mắn nhất cõi tục

Vì vợ, soái ca “Diệp Vấn” quyết nói không với cảnh giường chiếu - Ảnh 7.

Uông Thi Thi luôn theo sát từng công trình của chồng

Thời nay, một đấng phu quân trung thành và yêu thê thiếp từ màn ảnh đến ngoài đời thật như Chân Tử Đan quả tình hiếm thấy. "Soái ca" của chúng ta sẽ quay về với công trình Diệp Vấn phần 4.

(Nguồn: qq)


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét