Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Biện pháp bậc lên xuống cho nhà phố bị giải tỏa hè phố |

KTS Phạm Thanh Truyền buộc phải ý nghĩ đó lắp các tấm thép treo trên tường nhà để khiến cho lối lên xuống, khi nhà bị cắt bậc tam cấp.

Nhiều ngôi nhà đất Thủ đô và Sài Gòn hiện chạm mặt gian nan trong việc đưa xe vào nhà do bậc tam cấp bị phá vì xâm chiếm hè phố. Một số mái nhà chấp nhận cắt lòng nhà để làm cho lối dắt xe nhưng lại chạm mặt gian truân do vướng dầm nằm ngang ngay mép cửa. Để khắc phục nhất thời thời, các hộ có thể sử dụng các tấm lên xuống để rời, nhưng phương pháp này không an toàn và chỉ nên áp dụng với nhà có nền chênh con đường ít.

Với các mái ấm có nền nhà chênh con đường từ 0,5 tới 0,6m, KTS Phạm Thanh Truyền (TPHCM) đưa ra giải dùng hai tấm thép treo đối xứng nhì bên tường. Nhì tấm có kiến tạo gọn nhẹ để không tác động đa dạng đến thẩm mỹ của nhà. (Bạn có thể dùng tấm gỗ, tấm tôn hoặc các nguyên liệu thích hợp khác)

Khi cần dùng, chủ nhà sẽ túa chốt cài, kéo nhị tấm thép vào giữa cửa.

Tùy tham gia kích thước mặt tiền của nhà mà nhì tấm thép sẽ có bề ngang phù hợp.

Tổng chi phí vật liệu, nhân lực dự kiến khoảng 2,5 triệu đồng.

Chủ nhà nên sử dụng ít nhất một tấm thép bề mặt độc đáo để người trong nhà bước lên xuống dễ dàng, nhất là các chị em đi giày cao gót.

Biện pháp làm cho lối lên xuống cho xe của một công ti ở Anh. Vật liệu sử dụng nhẹ, chống trót lọt trượt, có phổ biến kích cỡ phù hợp với các độ cao khác nhau, giá thiết bị là 66 bảng Anh:


Theo An Im/VnExpress.net


Xem nhiều hơn: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét