Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Chốt lịch derby Manchester: Man Utd đối diện lịch đấu kinh khủng

BTC Siêu đẳng Anh vừa báo cáo trận đá bù giữa Man City và Man Utd sẽ diễn ra vào thứ 5, ngày 27/4. Đây là trận chiến bù cho hôm bốn tuần 2, khi Man Utd bận đá bình thường kết Cup Liên đoàn với Southampton.

Thêm trận chạm mặt Man City, như vậy Man Utd sẽ đối diện với một 04 tuần 4 đá mệt nghỉ: 9 trận một 04 tuần.

Chốt lịch derby Manchester: Man Utd đối diện lịch đấu khủng khiếp - Ảnh 1.

Đoàn quân của Mourinho sẽ đá liên tục trong khoảng cuối tuần đến giữa tuần, ở mặt trận Siêu hạng Anh và Europa League. chậm tiến độ là chưa kể, những địch thủ của Man Utd cũng chẳng nhẹ cân gì, gồm Chelsea, Everton và có cả đội bóng cùng thị trấn Man City.

Đây lại là giai đoạn nước rút cực kỳ cần thiết cho bất kỳ đội bóng nào. Nhưng so với các tình địch khó khăn cho một suất vào Tốp 4, thì Man Utd lại đang bất lợi nhất. Nếu như như Liverpool chỉ đá mỗi tuần một trận, Arsenal, Tottenham, Man City đá thêm 2 trận: một ở Quắp FA và một đá bù thì Man Utd phải nói là chìm trong lịch thi đấu. chậm tiến độ là chưa kể tính trong khoảng đầu mùa, Man Utd là đội chơi nhiều trận nhất ở Anh và các cầu thủ toàn bộ đã bị vắt kiệt lực.

Chốt lịch derby Manchester: Man Utd đối diện lịch đấu khủng khiếp - Ảnh 2.

Man City thắng Man Utd 2-1 ở lượt đi.

Chuyện duy trì thể lực như thế nào để phân phối nhị trận mạc còn lại là bài toán khó bỏ ra cho Mourinho. Có nhẽ vì nhân tố này mà tuần trước, HLV người Bồ Đào Nha đã bao biện nhau to với trợ lý thân mật, người đảm trách thể lực ở Man Utd Carlos Lalin. Mourinho còn phát tiết chỉ trích những người bố trí lịch đấu Siêu việt Anh không phù hợp.

Trong trường hợp đoạt vé vào bán kết Europa League, lịch thi đấu tháng 5 của Man Utd cũng sẽ khốc liệt tương tự. Họ sẽ đá trận lượt đi bán kết tham gia ngày 4/5, hai ngày trước trận gặp mặt Arsenal ở Premier League. Và trận lượt về diễn ra một tuần sau đó, cũng 2 ngày trước trận chạm chán Tottenham.

Và hiện Man Utd còn một trận chưa đá với Southampton và BTC Trác việt Anh vẫn chưa nhân thức sắp lịch như thế nào. Nó có thể diễn ra sau ngày 13/5.

Thế mới thấy lịch đấu của Man Utd kinh khủng thế nào.

Chốt lịch derby Manchester: Man Utd đối diện lịch đấu khủng khiếp - Ảnh 3.

Lịch đấu của Man Utd thời gian tới.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét