Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Nam Cường cho thuê văn phòng đa dạng nhân thể ích |

(Xây đắp) - Tọa lạc trên tuyến tuyến phố Lê Văn Lương kéo dài, thị xã Hà Đông, Hà Nội, cao ốc văn phòng Nam Cường tập kết trọn vẹn những lợi thế của một văn phòng tân tiến sẽ biến thành chọn lựa sáng giá cho các đơn vị, doanh nghiệp đặt khiến cho hội sở văn phòng.

Từ cuối năm 2016, thị trường cho thuê văn phòng sản xuất mạnh, nhất là khu vực phía Tây và Tây Nam Hà Nội. Vấn đề này đã tạo cho hoạt động mua bán cho thuê văn phòng bước tham gia cuộc cạnh tranh mới trong năm 2017. Trong đó, tòa nhà Nam Cường của Tổ chức Nam Cường với những ưu thế nội trội như: vị trí đắc địa, cơ sở tuyệt vời, một thể ích hoàn toản… sẽ trở thành nơi tuyệt vời để các đơn vị, tổ chức chọn lựa khiến cho nơi đặt trụ sở, văn phòng.

Thiết kế tân tiến, văn phòng kiểu mẫu

Với vị trí ngay mặt trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) - tuyến đường huyết quản gương mẫu cho trục giao thông phía Tây Nam Thủ đô,tòa nhà Nam Cường được thừa hưởng hệ thống hạ tầng khớp nối với huyện, huyện lân cận. Trong khoảng đây, đối tượng mua hàng, đối tác có thể dễ dàng vận động tới trung tâm thủ đô và các tòa tháp diện tích lớn như: Trọng điểm hội nhì Quốc gia, Trọng tâm thể thao non sông, trọng điểm thương mại Aeon Mall đẳng cấp sắp tới, các cao ốc khách sạn 5 sao, tạp hóa Big C,… Và phổ biến doanh nghiệp, doanh nghiệp nước ngoài đã và đang hoạt động tại khu vực này.


Tòa nhà Nam Cường nằm tại địa điểm đắc địa tại trung tâm thị xã Hà Đông, nơi có cơ sở phố hội được đầu cơ đồng bộ, tân tiến

Trong tương lai gần, hệ thống liên lạc trong khu vực được xây dựng hoàn chỉnh sẽ gắn kết vào tuyến trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, tạo nên một trọng tâm đô thị sầm uất, văn minh nhưng cũng đủ thông thoáng để lưu thông. Đặc biệt, tuyến xe bus nhanh BRT tiến bộ đi vào hoạt động cùng tuyến các con phố sắt trên cao dự định sẽ vận hành tham gia cuối năm 2017 sẽ giảm chuyển vận áp lực liên lạc tại khu vực.

Với những ưu điểm trên, tòa nhà Nam Cường sẽ đáp ứng lựa chọn vị trí văn phòng của các đơn vị, doanh nghiêp. Tòa nhà Nam Cường có chiều cao 27 tầng nổi và 1 tầng hầm được thiết kế mang phong cách tân tiến và cơ sở vật chất tiện ích, lanh lợi. Trong đó tổng quy mô xây dựng là 52.284m2 và tổng diện tích dùng hơn 33.000m2 với mỗi mặt sàn tiêu biểu từ 900m2 – 1.200m2.


Sảnh chính thanh lịch, được thiết kế với môi trường thành lập tại tòa nhà

Ngoài 5 tầng để phục vụ khối văn phòng của Tổ chức Nam Cường, các tầng từ tầng 6 tới tầng 27 cung ứng một lượng lớn văn phòng cho hoạt động mua bán văn phòng cho thuê của Thủ đô Hà Nội. Các tầng cho thuê có hành lang rộng thông thoáng và không gian sử dụng phổ biến lớn tạo cảm giác khoáng đãng, dễ chịu khi làm cho việc.

Tích phù hợp luôn thể ích

Được kiến tạo ánh sáng và thông khí thiên nhiên, tòa nhà Nam Cường có môi trường khiến cho việc dễ dãi, trong sạch. Khác biệt, toàn nhà Nam Cường còn kiến tạo nhà bếp bỏ ra cho cục bộ nhân viên với những trang vũ trang nhà bếp văn minh, tinh khiết và thái độ dịch vụ chú ý. Cán bộ nhân viên khiến việc tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố ANTP khi những đầu bếp uy tín tại tòa nhà sẽ trực tiếp chọn thực phẩm tươi sống, phú quý, chất lượng hàng ngày.


Nhà bếp dành cho cục bộ viên chức tòa nhà

Điểm nổi bật không thể bỏ qua của tòa nhà Nam Cường là bãi đỗ xe rộng thoáng không chỉ dưới tầng hầm mặc cả mặt trước và sau tòa nhà đều có chỗ để xe dễ ợt, bảo đảm bình an tối đa.


Bãi đỗ xe rộng thoáng trước mặt tòa nhà Nam Cường

Diện tích văn phòng cho thuê của Nam Cường được kiến tạo đáp ứng các tiêu chuẩn công nghệ cao nhất của tòa nhà văn phòng hiện đại như kiểm soát an ninh an toàn đơn độc tự với chuỗi hệ thống camera khoa học số 24/7, chỗ đỗ xe thuận lợi, chuỗi hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế, điện chiếu sáng khu vực công cộng, hệ thống nhân tố hòa và thông gió trọng điểm, hệ thống máy tính bảng Internet băng thông rộng tốc độ cao, 8 thang máy tiêu chuẩn vận tốc cao 2m/s, chuỗi hệ thống điện phòng ngừa công suất phục vụ đủ cho tổng thể trang thiết bị của tòa nhà khi mất điện nguồn, è cổ bí quyết âm, sàn bê tông trải thảm…

Tin tức liên hệ:

Tòa nhà Nam Cường, khu thành phố Dương Nội, tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0973.9999.25

Website: www.namcuong.com.vn; http://namcuongbuilding.com

Vân Phương


Tham khảo thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét