Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên tậu

Sau một loạt những bài trình bày, đánh giá chi tiết cũng như quan niệm của những sneakerhead uy tín, phản hồi bỏ ra cho adidas EQT 2017 khá hăng hái. Dĩ nhiên, đối với cá tính nói thông thường, nhu yếu thời điểm thưởng thức mới có thể nói lên chất lượng thực tại của một vật phẩm.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 1.

adidas EQT Support ADV PK

Đó là yêu cầu thiết yếu của khách hàng trước một sản phẩm mới công bố. Cùng khám phá chất lượng và hiệu năng của EQT Support ADV PK (một trong tám mẫu giày nằm trong BST EQT 2017) sau 10 ngày sử dụng, để kiểm chứng những gì mà adidas chắc chắn đem tới cho đối tượng mua hàng.

10 ngày liên tục "trên chân" adidas EQT Support ADV PK

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 2.

EQT Support ADV PK sau 10 ngày sử dụng

Sau khi dùng trong 10 ngày liên tục, đôi EQT Support ADV PK của tôi đã kém "lung linh" hơn khi đập hộp. ngừng thi côngĐây là nhân tố đương nhiên, cứ mang giày ra khỏi nhà là bạn đã phải chấp nhận chuyện nó bị lấm bẩn, nhất là quãng thời điểm mưa gió gần đây ở Thủ đô.

Như đúng mục tiêu mà adidas đã nhấn mạnh: EQT 2017 là dòng giày cá tính, lấy ngẫu hứng từ sport nhưng không dành cho việc luyện tập - Tôi chỉ mang EQT đến văn phòng, vận động dịu dàng như đi bộ, lên xuống cầu thang.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 3.

Bình chọn qua một tí về "trạng thái" của EQT Support ADV PK. Ngoài chuyện bị bẩn, chúng ta có thể thấy rõ phần đế giày đã bị nhăn. Khoan chê bai, đó là chuyện rất tầm thường và đương nhiên sẽ xảy ra với những loại đế bằng vật liệu nhẹ, êm như EVA trên EQT.

Hiệu năng thực tiễn mà EQT Support ADV PK đem lại?

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 4.

Bạn biết đấy, ở môi trường công sở phải ngồi rộng rãi, vận động giữa các phòng ban cũng phổ thông. Nếu không chú ý chọn lựa một vài giày tốt sẽ dễ dẫn tới đau chân.

Phiên bản thân tôi đã hưởng thụ tương đối rộng rãi dòng giày, trước khi tậu luôn khám phá thật kỹ, cảm thấy thực thụ mến mộ mới đi đến quyết định. Với EQT lại khác, đây là một quyết định khá liều lĩnh khi tôi mới chỉ bị "tấn công gục" bởi câu chuyện đằng sau dòng giày lịch sử này.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 5.

Nguyên liệu Primeknit mượt mà, êm ái, thoáng khí và khác lạ là giãn nở rất tích cực

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 6.

Thiết kế sock-like, không có lưỡi gà sẽ đem tới cho bạn cảm giác rất thoải mái

Một trong những điểm tôi cảm thấy ưng ý nhất ở EQT Support ADV PK sau 10 ngày dùng chính là phần thân giày (upper) bằng Primeknit. Nguyên liệu này mềm mại, êm ái, thoáng khí và khác biệt là giãn nở rất khả quan, cộng thêm thiết kế sock-like không lưỡi gà dịu dàng ủ ấp trọn lấy bàn chân làm cho tôi rất hài lòng.

Trong dĩ vãng, tôi từng tôn thờ những đôi boots da cao cũ kĩ vì chúng rất hầm hố, thích hợp với vóc dáng của bản thân. Dĩ nhiên, đổi lấy vẻ đẹp đó là sự bí bức và đau nhức của bàn chân. Với EQT là một trái đất khác hẳn, có gì đó rất phấn khích: bạn cứ mường tượng như bản thân được toá giày ra và đi phần đông ngày vậy.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 7.

Tiếp theo là phần support: ba vạch đặc trưng của EQT đặt ngang mu bàn chân và heelcage sau gót. Những bộ phận này được phát hành để bổ sung hiệu năng cho thân giày (upper) bằng Primeknit, chi tiết phần support và heelcage giúp nhất quyết bàn chân và chống tuột gót. 

Với người có bàn chân dày như tôi, chỉ cần nới dây toàn diện sẽ cảm thấy vừa căn vặn, còn người có bàn chân cùng cỡ những tí hon hơn chỉ cần siết chặt dây qua bốn lỗ ở heelcage.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 8.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 9.

Một yếu tố nữa khiến cho nên hiệu năng của EQT Support ADV PK chính là bộ đế EVA cùng pad bằng cao su ở mũi và đế giày. Dù không còn được trang bị Torsion System nhưng bù lại đế EVA của EQT Support ADV PK rất nhẹ, giảm chấn tốt. Mang giày cả ngày vẫn cảm thấy dễ chịu, không nhức mỏi ngón chân.

Hai pad cao su tăng độ bám làm rất khả quan nhiệm vụ của bản thân, trong 10 ngày vừa qua dù là mặt tuyến phố khô ráo hay mưa gió nhớp nhúa, tôi chưa lần nào bị trượt chân khi mang EQT Support ADV PK.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 10.

Phần lót giày cũng được giải quyết khá tốt, sau khi mang liên tục 10 ngày: logo adidas Equipment vẫn chưa bị bong tróc. Đây chỉ là một đặc điểm gầy nhưng adidas đã lắng tai những phản hồi trong khoảng khách hàng. 

Sau khi liên tiếp "hành xác" EQT Support ADV PK trong 10 ngày, giờ đã tới lúc "spa" cho đôi giày yêu quý đã bị lấm bẩn:

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 11.

Rất có thể bạn đang tự hỏi: Vì sao bài viết trải nghiệm sản phẩm lại đưa cả vệ sinh giày vào đây? Có nguyên do cả đấy! Với những người trẻ ưu thích sự nhanh gọn, thuận lợi thì một vài giày với nguyên liệu dễ vệ sinh cũng là một yếu tố cực kì quan trọng.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 12.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 13.

Bằng bộ vệ sinh giày chuyên dụng, chỉ khoảng 5 phút sau EQT Support ADV PK đã được "hồi sinh". Phần thân giày (upper) Primeknit và đế giày EVA đều rất dễ khiến tinh khiết. Lần này xem như tôi may mắn vì đôi giày có nguyên liệu tốt, với giày dép chỉ cần dính bùn đất khoảng 2 ngày, khi các vết bẩn đã khô hanh lại sẽ trở nên khó vệ sinh.

Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 14.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 15.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 16.
Sau khi đi thử adidas EQT trong 10 ngày, tôi khẳng định đây là một trong những đôi giày tốt nhất bạn nên mua - Ảnh 17.

Với chất liệu tốt, EQT Support ADV PK đã sạch sẽ đẹp như mới sau khi được vệ sinh

8 tiếng mỗi ngày, 10 ngày liên tục (kể cả Chủ nhật vẫn tính vì mang đi chơi cả ngày). EQT Support ADV PK đã đem đến cho tôi những hưởng thụ tuyệt vời về mặt phong cách lẫn hiệu năng. Sự tối giản trong thiết kế và màu sắc rất dễ phối câu kết với phổ thông loại bộ cánh khác nhau. 

Đây đúng đắn là lựa chọn không thể bỏ dở của năm 2017, đích thực rất "đáng đồng bạc bát gạo". Để có được những cảm kiếm được chân thực hơn, hãy tự bản thân mình trải nghiệm adidas EQT 2017 ngay lúc này.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét