Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Hậu ly hôn, Angelina "nhóm lại ngọn lửa tình" với chồng cũ nghiện ngập

Kể từ sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie dồn sức chú tâm cho bè cánh con thơ. Mới đây nhất, truyền thông tiết lộ, Angelina Jolie thời gian mới đây đã chạm mặt, hẹn hò với người đàn ông mới, và người đó chẳng phải bạn nào khác, chính là Billy Bob Thorton - chồng cũ của cô.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 1.

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina quay lại với chồng cũ?

Nguồn tin mách nhỏ, sau khi ly hôn, Brad Pitt nhiều lần giao thông với hoàng hậu cũ là Jennifer Aniston để ý sự. Angie cũng chẳng chịu "thua kém" khi giải vây nỗi lòng với chồng cũ thứ nhị của cô - Billy Bob Thornton. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cả hai đột chốc nhen hàng ngũ lại ngọn lửa tình cảm nguội tắt từ năm nào.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 2.

Bản chất, cả hai chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với nhau, họ vẫn tìm những phương pháp không giống nhau để có thể trò chuyện, trao đổi. Và kể từ khi Angie ly hôn, cô và Billy đột chốc thu hẹp khoảng cách. Dĩ nhiên, dành đầu tiên bậc nhất của Angie là công việc từ thiện và chăm bẵm con trẻ trong nhà. Còn Billy, anh vẫn đang trong cuộc hôn nhân với Connie Angland. Cả hai kết duyên năm 2014.

Billy là chồng thứ 2 của Angelina Jolie và hơn cô đến 20 tuổi, họ kết duyên năm 2000 và chia tay tham gia năm 2003. Cuộc hôn nhân này của nữ diễn viên được miêu là nhuốm màu dục tình và bạo lực. Angelina từng san sẻ, Billy có quá khứ nghiện ma tuý và khổ dâm. Khi tới với nhau, cả nhì điên cuồng quấn quít lấy nhau, thậm chí còn lấy máu của nhau, đựng trong những lọ nhỏ và đeo lên cổ hủ làm cho vòng.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 3.

Nguồn: iFeng


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét