Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Man Utd mất trung vệ thứ 2 trong loạt trận thi đấu quốc tế

Man Utd đang sẵn sàng bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải với lịch thi đấu rầm rịt cùng hai chỉ tiêu lớn là chức quán quân Europa League và vị trí trong Top 4 Premier League. Tuy nhiên HLV Mourinho liên tiếp phải đón nhận những tin không vui do loạt trận thi đấu quốc tế đang diễn ra.

Theo Manchest Erevening News, trung vệ Chris Smalling đã phải rời đại phiên bản doanh của ĐTQG Anh ở London để đi về Manchester vì chấn thương. Đây là tổn thất thứ nhì của Man Utd trong tuần này, lúc trước là trường thích hợp của Phil Jones bị gãy ngón chân do pha va chạm với chính Smalling trong buổi tập của ĐT Anh. Theo chẩn đoán ban sơ, cựu trung vệ của Blackburn phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Man Utd mất trung vệ thứ 2 trong loạt trận thi đấu quốc tế - Ảnh 1.

Smalling dính chấn thương khi trở về dịch vụ ĐT Anh. Ảnh: Getty Images

Mức độ chấn thương của Chris Smalling chưa được thông báo cụ thể, tất nhiên trung vệ người Anh phổ thông khả năng chẳng thể ra sân trong cuộc chiến của Man Utd với West Brom hôm 1/4. Loạt trận thi đấu quốc tế sẽ xong xuôi vào ngày 27/3 và Man Utd phải “nín thở” chờ những thông tin tốt lành của các trụ cột  như Marcos Rojo, De Gea, Ander Herrera, Daley Blind, Henrik Mkhitaryan... sau khi trở về phục vụ đội tuyển giang sơn.

Bất cứ tổn thất nhóm nào vào thời gian này đều khiến cho HLV Mourinho phải đau đầu bởi bốn tuần 4 sắp đến, “Quỷ đỏ” sẽ phải trải qua 9 trận trên 2 đấu trường Europa League và Premier League. Với việc mất Smalling và Phil Jones, trong tay HLV người Bồ Đào Nha chỉ còn 2 trung vệ chính là Eric Bailly và Marcos Rojo. Nhiều kỹ năng ông phải sử dụng tài năng trẻ Axel Tuanzebe và Daley Blind khiến cho phương thức dự phòng.

Hiện Man Utd xếp địa điểm thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 52 điểm sau 27 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 (Liverpool) 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Ở trường đấu châu Âu, thầy trò HLV Mourinho đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Europa League ở mùa giải này. “Quỷ đỏ” đã giành quyền vào bán kết và chỉ phải gặp gỡ kẻ địch được đánh giá yếu hơn là CLB Anderlecht của Bỉ.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét