Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy thành công "Nữ hoàng chiêu trò" Yến Trang tại "The Remix"

Tối 24/3, tập 10 "Remix New Generation" đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là trận chiến của nhì nữ ca sĩ dễ thương, tài năng là Bảo Thy và Yến Trang với chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo là 3 nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và giám khảo khách mời SlimV.

Team Bảo Thy bước tham gia phần thi đầu tiên với 3 ca khúc "Ngốc nghếch - Can’t Get You Out Of My Head - Give Me Your Love". Tiết mục thu được sự hỗ trợ của Thuận Nguyễn, rapper Kimmese và S.T - thí sinh đã thành công tuần trước. Team Bảo Thy chiếm được 39,5 điểm từ giám khảo.

Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 4.
Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 5.
Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 6.
Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 7.

Tiếp đến là phần thi của team Yến Trang, nữ ca sĩ mang tới 3 ca khúc "Keep Me In Love - Dù anh muốn - Bao bọc giờ lấy chồng". Một điểm nổi bật "cực mạnh" của Yến Trang là phần diễn giả "Bao bọc giờ lấy chồng", đoàn kết quay về cùng những thành viên của hàng ngũ Mây Trắng sau 10 năm tan rã. Bạn dạng hit triệu view của Bích Phương được khoác lên một bản phối vui nhộn, vũ đạo lôi cuốn xen lẫn vui nhộn trên sàn diễn. Team Yến Trang nhận được 39,5 điểm từ giám khảo.

Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 11.
Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 12.
Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 13.
Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 14.

Tới lúc team Bảo Thy và team Yến Trang ra sân khấu nhận kết quả. Nhì team đang có số điểm ngang bằng nhau là 39,5. Cuối cùng, với số điểm quy đổi trong khoảng bình chọn người theo dõi cao hơn (4 điểm) team Bảo Thy đã giành chiến thắng và bước tiếp tham gia vòng trong.

Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 15.

Mở màn chương trình là phần diễn giả của vô địch "X-Factor 2016" - Minh Như. Nữ ca sĩ mang tới ca khúc "Mama Knows Best".

Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 17.

Trọng Hiếu Idol là ca sĩ khách mời trong tập 10. Anh mang đến ca khúc "Anh vẫn thấy", single mới vừa mở bán được chính nam ca sĩ sáng tác cùng Hakoota Dũng Hà.

Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 19.

Tập 11 "Remix New Generation" với màn đối đầu của Mai Tiến Dũng và hàng ngũ Tronie - MiA sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 31/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình vietnam.

Sạu khi tái xuất Vpop với màn thuyết trình tuyệt hảo tại sàn diễn The Remix 2017, đội ngũ nhạc đình đám một thời - Mây Trắng gồm 4 cô nàng Yến Trang, Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu sẽ có mặt tại JAM - Just Ask Me để giao lưu cùng khán giả sau 10 năm vắng bóng trên hoạt động mua bán nhạc Việt để lại phổ thông tiếc nuối.

Hãy gửi câu hỏi cho hàng ngũ Mây Trắng tại ĐÂY và đón xem buổi chiêu đãi JAM tham gia 14h thứ Nhì ngày 27.3 sắp đến tại http://jam.com.vn.

Công chúa bong bóng Bảo Thy chiến thắng Nữ hoàng chiêu trò Yến Trang tại The Remix - Ảnh 21.

Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét