Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Đam mê không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại toà nhà xanh nhất hành tinh |

(Xây đắp)Sự kiện thông báo công bố toà nhà xanh nhất hành tinh không khiến đối tượng mua hàng và giới chuyên gia BĐS bất ngờ bởi vốn dĩ nó đã nằm trong dự án khu nghỉ dưỡng được vinh danh là hấp dẫn nhất hành tinh – Flamingo Đại Lải Resort. Nhân tố khác lạ là quan khách tới tham dự sự kiện này thường mê mẩn thiết kế môi trường nghỉ dưỡng hoàn hảo trên vùng đất của sự tươi đẹp, vùng đất của nghệ thuật ngập tràn cảm xúc bùng nổ với những kỳ nghỉ trong mơ.

Ngày 27/11, Công ti CP Hồng Hạc Đại Lải – chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort đơn vị lễ lên tiếng dự án Forest in the Sky cùng Siêu tổ hợp Spa và Để mắt dung nhan lớn nhất châu Á tại Nơi nghỉ ngơi Grand Plaza, Thủ đô.

Công trình được sản xuất bởi sự giao hòa giữa nhân loại và tự nhiên. Với lượng cây trồng lớn lao (hơn 50.000 cây xanh), ứng dụng công nghệ xanh đương đại góp phần cải thiện vi khí hậu… Forest in the Sky được chủ đầu tư thông báo tòa nhà xanh chưa từng có tại Việt Nam và xanh nhất hành tinh.

Được thiết kế theo mô hình nghỉ dưỡng “resort trong lòng resort”, Forest in the sky có chuỗi hệ thống một thể ích quy mô với nhiều nhà cửa rất dị và đặc biệt như: Siêu tổ hợp Spa & Chăm sóc dung nhan với công nghệ làm cho đẹp da chuyên biệt, diện tích lớn nhất châu Á.


Chuỗi hệ thống nhà hàng với các nền ẩm thực hàng đầu như Pháp, Ý, Trung Quốc…

Bà Lê Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Công ti Cũ rích phần Hồng Hạc Đại Lải cho biết: “Forest In The Sky là một tòa nhà tiêu biểu cho triết lý kiến trúc Xanh – kiến trúc của cuộc sống mai sau. Tại Forest In The Sky khách hàng có thể sắm thấy sự liên minh giữa những nhân tố cực kì đặc biệt như cây trồng và độ cao, tự nhiên và công nghiệp".

Tại Forest in the sky, đơn vị thiết kế đã khéo léo câu kết kiến trúc hướng đến thiên nhiên của Flamingo để đưa sân vườn tham gia từng căn biệt thự, được diễn đạt như vườn treo Babylon tiến bộ.

Cùng với tòa nhà Forest in the sky, Flamingo cũng mở bán hoạt động mua bán bất động sản nghỉ dưỡng một item độc đáo, thông minh: Vi la trên cao - Forest Sky Villa. Kiến tạo theo đẳng cấp tạo dựng của những căn “sky villa”.

Chủ nhân có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng xung quanh với quy mô sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ…


Siêu tổ phù hợp Spa & Chú tâm nhan sắc và phòng tập thể thao & yoga phong cách.

Sky villa - nơi chủ nhân có thể mãn nhãn ngắm toàn cảnh 5 triệu m2 hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng xung quanh với quy mô sân vườn rộng, trồng cả cây lớn, cây bụi, hoa màu và thảm cỏ… Chủ nhân của Forest Sky Villa có thể tận hưởng những bữa tiệc quý phái giữa lưng chừng trời.

Là công ty đối tác kế hoạch của thức giấc Vĩnh Phúc, Flamingo sẽ được mở rộng quy mô gấp 10 lần hiện tại cùng với một loạt các một thể ích nổi bật như: hệ thống giao thông thông suốt, sân golf quốc tế 36 lỗ, trạm xe buyt thực vật nước nhà, ở dọc đường vui chơi dài ngày theo mô hình Walt Disney… Flamingo sẽ tạo nên vùng du lịch rộng lớn, đa công dụng, đặc sắc, rất dị chưa từng có trong nước và trên thế giới.


Dự án khởi công ngày 24/11/2016, dự kiến hoàn thành và đưa tham gia hoạt động năm 2018.


Phối cảnh công trình lung linh về đêm.


Môi trường ăn uống ẩm thực và thư giãn tuyệt vời mê mẩn mọi quan khách.

Ninh Nhi


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét