Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Diva Hồng Nhung muốn "xin" hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc đến mẹ

Tối 24/11, liveshow 3 cuộc tranh tài "Mở đầu mơ ước – Dream High" đã được lên sóng truyền hình trực tiếp vào lúc 21h trên kênh HTV7. Với đêm thi mang chủ đề "Hình tượng âm nhạc", top 10 phong cách âm nhạc của cuộc tranh tài gồm: Lục Quang quẻ Huy, Phương Minh, hàng ngũ Flashine - Đội Đỗ Hiếu, 1Dee & F, Trí Nhân, Sùng Minh Tâm - Đội Touliver và Anh Duy, Huyền Sambi, Nai lưng Hòa, Thủy Nguyên - Đội Khắc Hưng & Trung Quân đã tự tin chăm sóc loạt ca khúc không xa lạ.

Như thường lệ, 2 giám khảo xuyên suốt là nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh sẽ tiếp tục đồng hành ở địa điểm "ghế nóng" của cuộc tranh tài. Giám khảo khách mời đặc biệt trong liveshow là Diva Hồng Nhung.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 1.

Bộ 3 giám khảo

Phương Minh khép lại phần dự thi bằng hit của ca sĩ Đông Nhi - "Bad Boy" - bài hát do chính đội trưởng Đỗ Hiếu sáng tác.

Hồng Nhung ca ngợi ngợi Phương Minh cuốn hút nhất đêm nay, cô cũng có phần diễn giả toàn bộ tuyệt vời, mặc dầu có phần vũ đạo nhộn nhịp nhưng chẳng hề chênh phô một nốt nào cả. Hồng Nhung cũng bỏ ra lời khen tặng cho Đỗ Hiếu với phần phối tuyệt vời, thậm chí cô còn ngỏ ý xin bài hát "Bad Boy" vì quá yêu thích tiết mục này.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 3.

Thí sinh Trần Hòa được cặp đội trưởng Khắc Hưng – Trung Quân lựa chọn cho ca khúc "Mẹ yêu" để chinh phục giám khảo và khán giả. Nhà chế biến âm nhạc Huy Tuấn bình chọn đây là phần diễn giả xuất sắc nhất của Nai lưng Hòa trong suốt quá trình tham gia "Mở đầu mơ ước". song song anh còn tiết lộ, trong bài hát "Mẹ yêu" lần này có một đoạn mới được Khắc Hưng viết mới. Khắc Hưng chia sớt mục đích anh viết thêm một đoạn mới là để làm cho màn trình bày có phổ biến màu sắc hơn và đây cũng là món quà mà Khắc Hưng tặng cho người mẹ thân thương của bản thân mình.

Trong tiết mục này, producer Khắc Hưng đã bất thần bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình khi các giám khảo đang kiếm được xét về È cổ Hòa. Khi được MC Tùng Leo mời phát biểu, Khắc Hưng nghẹn ngào cho biết, tiết mục này anh có dành đa dạng máu nóng để tặng cho mẹ chính mình và trước khi chương trình lên sóng, Khắc Hưng đã nhắn tin cho mẹ để bật TV xem phần biểu hiện đa dạng cảm xúc của È cổ Hòa.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 5.
Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 6.

Khắc Hưng rơi nước mắt

Với ưu điểm được tập huấn vũ đạo giỏi và giọng hát càng ngày càng văn minh, chàng thanh niên thờ ơ pha chút ngông cuồng Lục Huy của đội Đỗ Hiếu chợt phá khi liên minh hình tượng của Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson với ca khúc "Nobody" của Kpop.

Trước khi tham gia phần kiếm được xét của mình Thu Minh gửi tới nhà sản xuất Đỗ Hiếu một trong khoảng: Lý tưởng. Cô bình chọn đây là phần thuyết trình tuyệt vời. Cô thích những phần beat kinh điển dễ dàng nhìn thấy Michael Jackson và Đỗ Hiếu để chúng hòa vào phần nhạc của Wonder Girls khiến chúng trộn lẫn vào nhau rất mềm mại. Hồng Nhung kiếm được xét, tiết mục chỉ cần phần khiêu vũ thôi cũng đã nhận được sự yêu mến của cô rồi chưa cần tới phần hát rất tích cực.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 8.

Đỗ Hiếu đã thách thức 3 chàng trai Flashine bằng việc thổi "làn gió" mới cho bạn dạng hit "My Everything" của tác giả Tiên Tiên. Hồng Nhung bình chọn "My Everything" của tác giả Tiên Tiên là một ca khúc rất hấp dẫn và cũng đã gây được tiếng vang. Chính cho nên, đây vừa là ưu thế và cũng là thử thách bỏ ra cho Flashine bởi họ phải mua bí quyết vượt qua được chiến thắng của màn trình diễn trước đây. Diva nổi tiếng cũng bình chọn cao phần phối rất sáng tạo của producer Đỗ Hiếu. Cô cho đây là một phiên bản phối tuyệt vời vì đã thành lập lỏng lẻo những cảm xúc của người nghe.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 10.

Sùng Minh Tâm phát huy bắt mắt âm nhạc mạnh bạo bằng chính sáng tác của đội trưởng Touliver - "Đâu cần một người nào (DCMA)" từng được Tóc Tiên thể hiện thành công. Nhà đóng hộp âm nhạc Huy Tuấn nhận xét Sùng Minh Tâm là một ca sĩ có sự văn minh qua từng vòng, nhất là kỹ năng làm cho chủ sân khấu. Dĩ nhiên anh cũng kiếm được xét phần giọng hát của Sùng Minh Tâm phần đầu hơi thấp.

Ngoài kiếm được xét về thí sinh, Huy Tuấn còn thắc bận rộn vì sao Touliver lại chọn lựa ca khúc gắn mác Tóc Tiên để cho Sùng Minh Tâm biểu hiện. Thu Minh chen lời nói thêm, có phải Touliver có mới nới cũ, muốn tạo ra Tóc Tiên thứ 2 không. Trước lời chất vấn của 2 giám khảo, Touliver hồi hộp nói rằng anh đã lựa chọn cho Sùng Minh Tâm 1 phiên bản phối hoàn toàn mới và cách thức thể hiện của thí sinh cũng khác anh em chị.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 12.

Là thí sinh chiếm hữu giọng hát nổi bật trong top 10, Thủy Nguyên liều lĩnh chọn lựa ca khúc "Papa" – bài hát được giám khảo khách mời Hồng Nhung biểu thị rất chiến thắng. Giám khảo Thu Minh nhận xét Thủy Nguyên có một nội lực rất mạnh, giống như một người có nội công thâm hậu, tiện lợi thu được học được phổ biến bí kíp võ công khác nhau. Nhưng cô cũng yêu cầu Thủy Nguyên biểu lộ uyển chuyển và sử dụng kỹ năng của mình tốt hơn.

Thu Minh đặt yêu cầu cao hơn cho Thủy Nguyên, vì cô coi thí sinh này là một vocalist có kĩ năng hàng đầu. Cô cũng đóng góp phần cảm xúc của bài hát hơi cụt, nên ước muốn nhì nhà chế biến Khắc Hưng – Trung Quân hãy đơn vị lại bố cục bài hát để tạo nên cảm xúc cho người xem. Hồng Nhung rất thích bản phối của Khắc Hưng, cô nhận xét phần đầu Thủy Nguyên làm cho rất tốt, tất nhiên Hồng Nhung muốn cô tiết chế giễu lại một chút nội lực của bản thân và đồng quan niệm với Thu Minh, Hồng Nhung đánh giá phần kết khiến người theo dõi đang bay lên cao thì phải bỗng nhiên ngột hạ cánh bất ngờ.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 14.

1Dee & F chăm chút bản thân khi thể hiện ca khúc nổi tiếng của "anh Bo" Đan Trường - "Kiếp rong bi hùng". Ca sĩ Hồng Nhung kiếm được xét với phương pháp phối mới của Hoàng Touliver sẽ dễ dàng đến với người theo dõi trẻ hơn. Tất nhiên, phần đầu bài hát cô cảm thấy không cần thiết lắm, đoạn rap mới được thêm tham gia một cách thức tự nhiên mới đúng chất của 1Dee & F. Ngược lại, Thu Minh thấy bạn dạng phối này rất thú vị và phần nhạc đệm và phần nhảy đúng style của những năm 80, 90. Điều đó đã chăm chút bài hát "Kiếp rong buồn" giúp bộ đôi có sự đặc biệt với Đan Trường. Cô cũng khen ngợi những tính toán mà Touliver đặt trong tiết mục của đội ngũ và đây cũng là một tiết mục mà Thu Minh rất mến mộ.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 16.

Anh Duy gây bất thần khi lựa chọn ca khúc "Tuổi đá bi ai" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để biểu thị. Hồng Nhung kiếm được xét so với hình ảnh tươi mới của tuần trước, Anh Duy tuần này như một loài người khác. Hồng Nhung - một người nức tiếng với các tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã kiếm được xét Anh Duy đã khắc họa thành công hình ảnh của vị cố nhạc sĩ đa tài này. Hồng Nhung bỏ ra gần như lời đánh giá tốt ngợi cho Anh Duy: Bí quyết hát chân phương, rất tình cảm, giọng ấm đủ dày, không phải chênh, không phải phô, làm cho chủ hoàn toàn bài hát. Trước đó công chúng thường nghĩ bài hát của Trịnh Công Sơn chỉ bỏ ra cho nữ, vấn đề này cũng đã từng được nhạc sĩ thừa nhận nhưng Anh Duy đã giúp cho mọi người và nhạc sĩ rằng: "Anh đã sai rồi!".

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 18.

Trí Nhân chọn ca khúc "Ngày mai em đi" của nhạc sĩ Thái Hưng vượng để khẳng định phong cách mang hơi hám Justin Timberlake.

Nhà đóng gói âm nhạc Huy Tuấn nhận xét, Trí Nhân có điểm hay là chất giọng sáng nhưng công nghệ hát vẫn phải trau dồi thêm. Đồng thời ở phần thuyết trình của bản thân Trí Nhân vẫn còn phải nỗ lực phổ thông để có thể hoàn thiện hơn. Thu Minh đỡ lời giúp Trí Nhân khi cô đánh giá bản phối này rất khó khăn ngay cả với các ca sĩ có kinh nghiệm, vì phần đầu bản phối có sự nghịch chuyển rất khác lạ. Nhưng nữ ca sĩ Hồng Nhung không đống ý, với cô bản phối phải giúp thí sinh biểu lộ được khả năng của chính mình, phải thích hợp sinh lý chứ không nên đánh đố thí sinh.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 20.

Khác với vẻ ngoài phong phanh, hiền khô, Đào Thanh Huyền đã khoe giọng hát đầy nội lực với ca khúc "Đừng yêu" – bản hit đình đám của chính giám khảo Thu Minh.

"Đừng yêu" của Đào Thanh Huyền thu được lời ca ngợi của Thu Minh vì đã làm mới những yếu tố không thể, nguyên do là bởi tâm lý người theo dõi luôn nhớ tới ca sĩ đã đóng đinh với bài hát, đưa bài hát lên đỉnh cao cho nên để chăm sóc được ca khúc là điều rất gian khổ. Khắc Hưng – Trung Quân đã đem lại cho bài hát 1 màu sắc mới, đổi tiết tấu bài hát hợp lý. Tuy nhiên Thu Minh không thích phần thuyết trình "tuyến phố hình và trục đường tiếng chưa ăn nhập với nhau", cô kiếm được xét phần bộ cánh của Đào Thanh Huyền rất văn minh, mang phong cách phương tây nhưng cách hát lại mang nét bình dân hiện đại.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 22.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn hiện ra ở phần khách mời với ca khúc vừa sản xuất vừa qua - "Xin em" (Nguyễn Hồng Thuận).

Đến với phần kết quả, giải Thí sinh được yêu thích nhất cho hội đồng giám khảo tạp chí bình chọn đã thuộc về Lục Quang Huy - team Đỗ Hiếu. 2 cái tên phải dừng bước với tổng điểm quy đổi thấp nhất chính là Sùng Minh Tâm - team Touliver và lực lượng Flashine - team Đỗ Hiếu.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 24.

Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét