Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Chuyện thật tưởng đùa: phóng thích bộ nhớ iPhone bằng bí quyết vận tải thêm vận dụng

Thử nghĩ xem, nếu như một ngày nào đó bạn đang ngồi rôm rả trò chuyện cùng bằng hữu, thế rồi cả đội ngũ quyết định làm cho một tấm ảnh selfie để "check-in" ngay lên Facebook. Nhưng ôi thôi, sau nửa tiếng chỉnh sửa quần áo, son phấn rồi lại phong độ các kiểu, vừa bấm chụp thì iPhone hiển thị một dòng báo cáo làm cho bạn phát cáu: "Chẳng thể chụp ảnh. Không đủ dung lượng trống để chụp ảnh. Bạn có thể điều hành dung lượng trong Thiết đặt".

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 1.

Lẽ nào tới lúc tự sướng sống ảo thì lại hết dung lượng cơ chứ...

Đến lúc này thì bạn đành "vò đầu bức tóc" ngồi nghĩ suy nên xóa ảnh hoặc ứng dụng nào bớt. Tất nhiên vẫn có một bí quyết khác mà bạn chẳng cần phải xóa bất kì ảnh, nhạc hay ứng dụng nào. Nhân tố duy nhất bạn cần khiến lúc này chính là... tải thêm vận dụng khác vào.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 2.

Dòng báo cáo căm ghét nhất mà người nào trong chúng ta khi dùng iPhone đều chí ít 1 lần chạm mặt phải.

Chuyện nghe có vẻ phi lý bởi dung lượng đã hết thì lẽ nào lại có thể vận tải thêm được vận dụng khác? Tuy nhiên đây là mánh khóe để lừa được iPhone đấy.

Ví như chạm mặt phải trường phù hợp máy báo hết dung lượng, hãy tham gia thẳng App Của hàng và vận tải về vận dụng nào thật nặng kí (trò Hearthstone cũng là một ví dụ tiêu biểu bởi nó có dung lượng đến 1,89 GB). Lúc này iPhone sẽ mua mọi phương pháp để giải phóng bớt bộ nhớ đang đầy, bằng phương pháp thải trừ các "dữ liệu rác" trong các ứng dụng có sẵn trên máy, như Facebook hay Instagram chả hạn (nhì Áp dụng này nhiều lúc có "dữ liệu rác" lên đến cả hơn 1 GB đấy!).

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 3.

Đầu tiên là tham gia App Của hàng rồi chuyên chở về Hearthstone, hoặc bất cứ Áp dụng nào nặng ký khác.

Trong khi đang chuyển vận về, bạn tham gia Settings > General > Storage & iCloud Usage > Available, lúc này bạn sẽ thấy dung lượng trống sẽ mở màn được co giãn ra, bởi iPhone đang cố xóa đi những "dữ liệu rác" kia. Tới bước này, bạn chỉ cần trở lại màn hình tải vận dụng Hearthstone và hủy tiến trình vận chuyển về, thế là mọi thứ đã được khắc phục xong xuôi. Với mẹo này, cây bút Thorin Klosowski của Lifehacker đã "kéo" được dung lượng trống trong khoảng 700 MB lên thành 2,29 GB, quả là bất thần.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 4.

Dung lượng trống đã tăng cao ngay khi chuyên chở Hearthstone.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 5.

Lúc này thì xong vận tải về là được rồi.

Vào bốn tuần 4 vừa qua, vài người dùng đã phát hiện ra một phương pháp để phóng thích với tốc độ cao bộ nhớ iPhone bằng phương pháp chuyển vận về một bộ phim trên iTunes. Tuy nhiên kể trong khoảng khi lên iOS 10 thì mẹo này đã không còn có ích đối với phổ thông máy. Vì vậy cách thức trên đây là "cứu cánh" mới của đa số người, trong đó có cả bạn nữa đấy, hãy ghi nhớ mẹo này ngay để khi cần có thể xử lý nhanh - gọn - lẹ.

(Tổng thích hợp)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét