Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Khu vui chơi Nhật Bạn dạng gây căm thù vì dùng 5.000 con cá sống với lý do không mường tưởng nổi

Vào ngày 12/11 mới đây, bến xe chủ đề Space World ở thành phố Kitakyushu, quận Fukuoka, Nhật Bản đã doanh nghiệp một sự kiện nhằm giới thiệu sân trượt băng khác biệt "đầu tiên tại Nhật Phiên bản cũng như trên quả đât" để giúp các du khách có cơ hội được nâng cao tri thức về hệ sinh thái biển.

Theo lời trình bày của nhà đơn vị, khi gạnh thăm trên hè phố, các du khách có thể sắm vé để thỏa sức vui chơi và trượt trên sân băng nơi hàng nghìn con cá và sò biển bị đóng băng tại các khu vực khác nhau.

Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 1.

5.000 con cá và sò biển bị chôn sống dưới sân băng.

Lúc trước, công viên cũng từng hứa hẹn hứa hẹn rằng các khách hàng sẽ có thời cơ được "trượt băng trong không gian vô thực, lần đầu tiên hình thành tại Nhật Bản cũng như trên thế giới".

Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 2.
Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 3.

Những hình ảnh khiến cho khách hàng mạng bức xúc của phố đi bộ Space World.

Tất nhiên, lời giới thiệu rộng rải cùng những hình ảnh về công trình mới của khu vui chơi Space World đã nhanh lẹ dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Phổ biến người lên tiếng chỉ trích trên hè phố vì nghĩ rằng hành động chôn sống các loài động vật dưới sân băng quá ác, vô nhân tính và họ không nên lấy mạng sống ra làm cho trò giải trí hay kinh doanh.

Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 4.

Trong một bức ảnh được đăng vận chuyển trên trang Facebook của công ti, chúng ta có thể thấy hình ảnh những con cá trồi lên trên bề mặt băng, mắt và miệng mở mang.

Trước những phản ứng gay gắt của khách hàng mạng, đại diện nhà thờ Sapce World cho nhân thức quả thật họ đã chiếm được rất nhiều quan niệm trên mạng thị trấn hội, thậm chí có những người còn tìm đến tận tổ chức kinh doanh để đề đạt.

Đương nhiên, công viên này đã chối bỏ kết tội chôn cá tươi sống dưới sân trượt băng. "Những con cá được chúng tôi dùng được nhập từ các khu chợ hải sản, và những người bán cá đều biết rõ mục đích của chúng tôi. Số đông con cá trong số đó không đảm bảo chất lượng để bán cho khách hàng. Còn những con cá to hơn như cá mập, cá voi hay cá đuối thì đều ko phải thật. Chúng chỉ là hình ảnh được chèn dưới lớp băng mà thôi", phòng quan hệ mọi người của khu vực chợ Space World báo cáo.

Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 5.

Ở bức ảnh khác, hàng trăm con cá đen được đóng băng thành bè bạn.

Khi được hỏi về mục đích xây đắp sân trượt băng này, Space Workd cho hay họ muốn dân chúng có cơ hội tương tác với những sinh vật biển, nơi có cả những dòng ghi chú về các loại cá được giới thiệu.

Mặc dù nhận được rất nhiểu lời chỉ trích và đã phải xóa bỏ những hình ảnh quảng cáo về sân trượt băng này trên Facebook thế nhưng theo Tokyoreporter, hiện tiệm tạm hóa Space World vẫn chưa hề có ý tưởnrg đóng cửa sân trượt băng. "Cá nhân tôi cho rằng một khi tới thăm bến xe, đại chúng sẽ hiểu hơn về mục đích giới thiệu của chúng tôi", đại diện khu vực chợ khẳng định.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét