Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nao nức chờ đón S-Hub: Không gian chia sẻ lần đầu ra mắt giới trẻ Hà thành

Tại đây đã diễn ra hàng nghìn hoạt động lớn bé dại được công ty hằng tuần, 04 tuần, quý dưới phổ thông cơ chế như tọa đàm, trình bày, các cuộc tranh tài nâng cao kĩ năng mềm… 

Thông liền chiến thắng của dự án S.hub thị trấn Biển Chí Minh, Thư viện Đất nước phối phù hợp với tổ chức kinh doanh điện tử Samsung nhân rộng mô phỏng Môi trường san sớt S.hub tại Thủ đô với mục đích liên hiệp vũ trang công nghiệp với nguồn tài nguyên tri thức của thư viện để tạo nên một môi trường mua bán tri thức thành lập, tân tiến dành cho người trẻ thủ đô.

S.hub – “San sớt định hướng – Truyền lửa đam mê”

Với chủ đề chính là “Chia sớt xác định phương hướng – Truyền lửa ham mê’, buổi lễ Khánh thành Môi trường san sẻ S.hub tại Thư viện Non sông Việt Nam vào ngày 24/11 đến hứa hứa hẹn mang đến phổ quát hoạt động “truyền lửa” bỏ ra cho người trẻ và hồ hết các độc giả tại thư viện như Nói chuyện với “Sách”, “Hành trang trang tuyển dụng” và phổ quát hoạt động sáng tạo khác. Anh chị trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu, lắng nghe những lời khuyên, chia sớt hữu dụng trong khoảng những thuyết trình nổi tiếng trong đa dạng lĩnh vực như Giáo sư Cù Trọng Xoay, Giám đốc sáng tạo, Truyền hình FPT (thuộc FPT Telecom), anh hùng từng “gây bão” trong đồng đội trẻ với những câu chuyện hài hước đầy cảm hứng và kỹ năng sáng tạo không giới hạn; Mr. Why - Phạm Ngọc Anh, Chủ tịch Tổ chức kinh doanh CP Huấn luyện ASK với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo sản xuất nhân loại; Anh Nguyễn Thành Long, một trong những thủ lĩnh start-up được đông đảo giới trẻ ngưỡng mộ, giám đốc học viện Marketing Cốc Cốc. Những câu chuyện của họ sẽ mang tới nguồn cảm hứng trong việc học cũng như những bước khởi nghiệp của các bạn trẻ.

Háo hức chờ đón S-Hub: Không gian chia sẻ lần đầu ra mắt giới trẻ Hà thành - Ảnh 1.

Trong khi đó, để tạo thời cơ cho các bạn trẻ thử thách bản thân với những tình huống có thể xảy ra trong thời kỳ khiến việc, cọ sát với không gian thực tiễn, S-hub còn mời những nhà tuyển dụng bậc nhất trong khoảng VPBank, Techcombank và Seabank tới san sớt trong hoạt động “Hành trang tuyển nhân viên”, chắn chắn sẽ trang bị những kiến thức có lợi cho khách hàng sinh viên.

Hình như, các hoạt động khác trong lễ khai trương mô phỏng không gian chia sớt S.hub tại Thư viện Nước nhà vietnam như Bookmark của chúng bản thân mình, sản xuất chiếc bookmark với hình bìa mang dấu ấn tư nhân của riêng bản thân mình, trực tiếp hưởng thụ các trang bị văn minh như màn hình LED trình chiếu, màn hình tương tác thông minh, máy tính bảng và máy tính để bàn đều được Samsung đầu tư lắp đặt để phục vụ các chức năng của từng khu vực cùng rộng rãi trò chơi tương tác với các phần vàng thu hút đang chờ đón quý khách. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai để gặp mặt, giao lưu và lắng tai chia sẻ trong khoảng những tấm gương thắng lợi, những hero truyền ngẫu hứng và những nhà phỏng vấn hàng đầu cả nước.

Lễ khánh thành Môi trường chia sẻ S.hub sẽ bắt đầu từ 9:00 ngày 24.11.2016 tại Thư viên Nước nhà Viêt Nam – số 31 Trang Thi, thị xã Hoàn Kiếm, Thủ đô. Tin tức chi tiết sung sướng truy hỏi cập: http://s-hub.vn/.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét