Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mường Thanh sắp khai trương trung tâm tiêu khiển lớn nhất TP Vinh |

(Xây đắp) - Ngày 2/12, Cơ quan Mường Thanh sẽ chính thức khai trương trọng tâm tiêu khiển VRC (Vinh Recreation Center) lớn nhất TP Vinh (Nghệ An).

Chuỗi hệ thống trọng tâm giải trí VRC có diện tích dùng gần 13.000 m2, tọa lạc tại số 1 tuyến đường Phan Bội Châu, là trung tâm giải trí phức tạp đa phục vụ đầu tiên và lớn nhất bây chừ của thị trấn này. VRC được trả lời và thiết kế với rộng rãi hoạt động vui chơi giải trí cao cấp, gồm 3 tổ hợp chính: ẩm thực, giải trí và thể thao.


Trọng điểm tiêu khiển VRC có quy mô dùng gần 13.000m2.

Khu Dream Kids là thiên đàng vui chơi dành cho trẻ em, được kiến tạo cấu kết giữa giải trí và giáo dục trong các trò chơi (theo mô hình edutainment), bao gồm các khu vực chơi trong nhà và ngoài trời bỏ ra cho trẻ trong khoảng 1 tới 10 tuổi. Với quy mô 3000m2 tạo thành rộng rãi khu vực chơi nhiều chủng loại, đây sẽ là tiệm tạm hóa cho trẻ thơ có quy mô lớn nhất bây giờ tại Vinh.

Khu ẩm thực bao gồm nhiều thương hiệu lớn và nổi tiếng, hợp xu hướng ăn uống của thanh niên và các mái ấm hiện nay như: BreadTalk, King BBQ, Highlands Coffee. Hàng trăm món ăn và bánh kẹo từ các nền ẩm thực Âu Á rực rỡ, cùng môi trường ẩm thực nhiều chủng loại sẽ mang đến cho người dân thành Vinh và khách vãn lai những thưởng thức khó quên.


Khu ẩm thực với rộng rãi nhà hàng nổi tiếng.


Bể bơi bốn mùa hiện đại.

Hình như đó, trọng tâm tiêu khiển VRC còn sở hữu chuỗi hệ thống bể bơi bốn mùa hiện đại Pool Plus cùng trọng tâm thể dục sport - yoga Fitness Plus được đầu tư trang trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Hàng ngũ tập huấn viên, tư vấn viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước hứa hẹn mang tới những giờ tập tành hiệu quả.


Khu giải trí bỏ ra cho giới trẻ.

Trong khi, VRC luôn cập nhật thiên hướng bạn trẻ với Dream Games Nhật Bạn dạng và rạp chiếu phim Lotte Cinema đậm phong cách Hàn Quốc quý phái; trang trang bị mới và tiến bộ, phòng chiếu phim đạt tiêu chuẩn, mang đến thưởng thức lý thú cho khán giả.

VRC là trọng điểm giải trí đầu tiên được đầu tư bởi Tổ chức Mường Thanh - chủ chiếm hữu chuỗi khách sạn cá nhân lớn nhất vn với hơn 53 khách sạn và dự án nơi nghỉ ngơi cao cấp trên toàn quốc. Đây hứa hẹn là địa điểm mới thu hút du khách đến với thành phố Vinh, đồng thời nâng cao chất lượng sống cho người dân địa phương.

Vào ngày khai trương 2/12, trọng điểm tiêu khiển VRC sẽ tặng voucher không tính phí cho khách hàng sử dụng phục vụ tại King BBQ, Breadtalk, Highlands Coffee, Dreamkid, Dream Games, Fitness Plus, Pool Plus, Lotte Cinema, cùng cơ hội kiếm được những phần tiến thưởng khác biệt và trị giá khác. Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ đang được yêu mến như Hoàng Thùy Linh, Big Daddy cùng các nhóm khiêu vũ, ảo thuật gia và DJ.

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét