Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Những kiểu con gái mà đàn ông "có cho tiền cũng chẳng dám hứa hò"

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao bản thân cũng đẹp tươi dễ nhìn, được phổ thông người ca ngợi là cute nhưng người khác muốn thương lại không dễ? Trò đời đổ tội cho duyên số nói thật là đã xưa như Diễm rồi nhé! Cam đoan là phải sinh tồn nguyên do nào đó, và dưới đây là các nguyên do mà bạn nên "check" lại ngay và luôn:

1. Trái tim quá mỏng mảnh, chỉ chạm nhẹ một giây thôi là vỡ thành… trăm mảnh

Đàn ông luôn thích che chở và bảo vệ cho con gái bởi vì trong mắt các chàng thì các nàng vô cùng mỏng manh. Nhưng suy cho cùng, cái gì cũng có hạn độ. Giả dụ bạn yếu ớt vừa phải, nhẹ nhàng nũng nịu vừa phải, thì chàng còn cảm thấy bạn dễ thương và xiêu lòng lòng.

Nhưng nếu như bạn quá trớn, thì trong mắt chàng bạn chính là "bánh bèo vô bổ", chẳng những không có trò trống gì mà còn chẳng thể chiều chuộng nổi. Nếu gặp gỡ một cô gái mỏng manh đến độ "nhẽo" luôn thì không cao chạy xa bay mới là lạ đấy!

Những kiểu con gái mà con trai có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò - Ảnh 1.

2. Mộng ảo sức mạnh bản thân, mộng tưởng vị trí của bản thân mình trong lòng người khác

Đa số cô gái lầm lẫn rằng khi yêu thì người ấy là trên hết, là số một nhé! Nhưng đối với con trai không hề có khái niệm như thế trong tình ái đâu. Do vì họ còn có mái ấm, đồng đội và công việc.

Và nhân tố họ mong muốn chính là có thể mua được một cô gái biết cảm thông và chia sẻ nhọc nhằn với họ, chứ chẳng phải là một cô gái lúc nào cũng muốn "trèo lên đầu lên cổ" người khác để mà yên cầu điều này điều kia.

3. Là truyền nhân đời thứ "en nờ" của Tào Dỡ, ngoài ra còn pha chút máu kiếm hiệp Kim Dung

Không một chàng thanh niên nào có thể chịu đựng được sự đa nghi Tào Tháo của con gái cả. Đương nhiên khi yêu sẽ có ghen tuông và giận hờn, nhưng hãy nhân thức đâu là điểm dừng. Trí tưởng tượng của con gái có thể to như quả địa cầu, trong khi trí tưởng tượng của hội đàn ông thì thú thiệt chỉ nhỏ bé như hạt nho mà thôi.

Vì vậy chàng sẽ không thích suốt ngày phải đi giải nghĩa với bạn về việc bữa nay chàng đi đâu, khiến cho gì, vì sao lại rep inbox muộn… Hãy cho nhau khoảng thời gian và môi trường riêng nhé! Thay vì giữ chặt để mất, thì hãy nắm nhẹ để được bền lâu.

Những kiểu con gái mà con trai có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò - Ảnh 2.

4. Cô gái quá mạnh mẽ, giống như là luôn cố gắng để có thể biến thành supergirl kiểm soát an ninh Nhân loại.

Có bạn nào bắt bạn phải gồng chính mình lên mãi đâu, hả cô gái? Bạn khiến cái gì cũng quen làm một mình, tới nỗi có người ngỏ ý muốn bước tham gia thế cục bạn, bạn cũng lảng tránh và gạt người ta ra.

Bất cứ bạn nào cũng không thể mãi sống một mình để sống sót trên dương thế này. Cho nên, bạn cũng không cần phải tỏ ra quá khỏe khoắn. Tự lập là tốt, tự lo cho bản thân bản thân mình, không phụ thuộc vào người nào là tốt. Nhưng giả dụ muốn có gấu cho mùa đông không lạnh thì hãy thử "nhu mì" một tí đi. Vì con trai cực thích người con gái biết cương nhu đúng lúc!

5. Người không có chính kiến, gọi dạ bảo vâng, chỉ biết gật đầu như một cái máy

Trong từ điển của các chàng thanh niên, những câu tư vấn như thế này của con gái thì thường sẽ được xếp vào dạng "đau đầu", "hại não" và "không có quan niệm" xây dựng nhất này: "tùy anh", "em thì sao cũng được",…

Hãy nói lên chính kiến của bản thân mình thay vì cứ đùn đẩy cho chàng ra quan điểm. Hãy nói rõ quan niệm và yếu tố gì khiến cho bạn thích, nhân tố gì khiến bạn không thích… để người ta còn biết được mà tiếp xúc và lấy lòng bạn. Đừng mãi "sao cũng được" vì thật ra câu trả lời ấy thường chỉ mang về thuyệt vọng mà thôi. Còn giả dụ như bạn muốn tiếp diễn khiến cho bạn với lẻ loi, ừ thì tùy bạn, sao cũng được đấy!


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét