Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cô gái 15 tuổi ở Đồng Nai mất tích bí ẩn sau khi quen một thanh niên lạ trên Facebook

Ngày 24/11 anh Nguyễn Thanh Nhã (ngụ thị trấn Tân Hiệp, quận Long Thành, Đồng Nai) cho biết hiện mái nhà đang hăng hái kiếm tìm tin tức về cháu gái bản thân là em La Kim Tỏa (15 tuổi) bị bặt tăm bí ẩn. 

Theo anh Nhã, cháu gái bản thân biến mất từ đầu tháng 11 đến nay vẫn chưa liên lạc được nên mái nhà rất lo sợ. Anh kể, do hoàn cảnh khó khăn nên thời gian vừa mới đây, Tỏa cùng cha mẹ từ quê nhà Cà Mau chuyển lên Đồng Nai sinh sống.

Trước đó, tối ngày 1/11, em Tỏa có mặt ở nhà với gia đình, nhưng sau đó dành ngoài nhưng không nói với người nào. "Thuở đầu mái ấm tưởng cháu đi chơi với bạn rồi khuya về nhưng cả nhà chờ mãi không thấy về, gọi điện cũng không giao thông được. Thật sự Tỏa rời khỏi nhà mà gia đình hoàn toàn không biết đi từ lúc nào. Sáng ngày hôm sau, gia đình tôi tìm kiếm khắp nơi vẫn không có tin tức nên đã lên công an xã Tân Hiệp trình báo sự việc", anh Nhã san sẻ tin tức.

Cô gái 15 tuổi ở Đồng Nai mất tích bí ẩn sau khi quen một thanh niên lạ trên Facebook - Ảnh 1.

Em Tỏa bặt tăm sau khi quen một giới trẻ lạ qua mạng phố hội.

Theo anh Nhã, vì anh là cậu ruột nên rất nhiệt tình tới tình hình của cháu gái bản thân, anh đã bỏ qua công tác để đi tìm kiếm cháu mấy ngày sau đó. Anh cho nhân thức, Tỏa đã nghỉ học, tính tình còn rất khờ, dễ tin người. Từ trước đến nay, em Tỏa chưa bao giờ đi đâu mà không xin phép mái nhà.

Người cậu còn cho biết thêm: "Điều gia đình nghi vấn là Tỏa hay chaat làm quen qua mạng xã hội với một bạn trẻ lạ nên việc mất tích lần này khiến gia đình tôi rất lo lắng cho sự an toàn của cháu. Rất mong ví như khách hàng nào tậu thấy cháu tôi ở đâu sẽ gọi báo cho mái nhà hoặc công an gần nhất".

Trao đổi với chúng tôi Trưởng ban chỉ huy công an xã Tân Hiệp xác nhận sự việc bé La Kim Tỏa bặt tăm là có thật.

"Mái nhà em Tỏa có lên trình báo với chúng tôi về vụ việc. Qua xác minh chúng tôi cũng nhận thấy em Tỏa không có mặt tại địa phương đã 3 tuần qua. Hiện chúng tôi cũng chưa có thông tin gì về em Tỏa. Qua trình báo của mái nhà về việc có quen người lạ qua mạng thị trấn hội, chúng tôi sẽ hăng hái sắm làm mai thông tin về em", vị Trưởng ban lãnh đạo công an phố nói.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét