Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum

Nồi lẩu Hongkong đặc thù với phổ thông loại nước dùng thơm nức, thắm thiết; Những xửng Dimsum nóng sốt, được sản xuất công phu với lớp vỏ và nhân có vị ngon hòa quyện, cùng hàng chục món ăn đậm chất Hongkong khác tại Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ đang nổi lên như một điểm đến hi hữu có khó khăn tìm trong lòng Thủ đô.

Mê say với lẩu Hongkong mặn mà, thơm nức…

Người dân xứ Hoa Phượng đỏ Thơm yêu thích nhất là khi quây quần bên nồi lẩu, với giết ngon và rau xanh mượt. Đặc thù của lẩu Hongkong là nước lẩu đằm thắm tỏa hương quế, hồi, thảo quả với đủ loại: Lẩu Phòng Thành Uyên Ương, Lẩu Xí Quách, Lẩu Nấm Yangsheng, Lẩu Kim Chi Hồng Thang… ngây bất tỉnh lòng người.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 1.

Lẩu Xí Quách có vị ngọt thanh từ xương, thơm thơm bùi bùi của táo đỏ, nấm, tuyết nhĩ, rất thích hợp cho giáo đồ ưa ngọt.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 2.

Lẩu Phòng Thành Uyên Ương rất dị với nhì ngăn ngăn cách, nồi lẩu chia đôi Biểu tượng cho âm – dương liên kết, một bên đậm vị cay cay đầu lưỡi chứ không gắt như lẩu Thái, bên còn lại dịu dàng với vị ngọt thanh ngon.

Với những người nào thích mày mò thì thưởng thức một vòng các loại lẩu tại đây cũng đủ thứ để phê pha, để hưởng thụ.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 3.

Thiên đường đồ nhúng với đủ thứ từ hải sản được lựa chọn kỹ càng bảo đảm tươi ngon, các loại rau củ, nấm nhiều chủng loại, ăn mãi không vơi, mê nhất là các loại viên thả lẩu như bò, tôm, cá chỉ được khiến khi khách gọi món.

Bắt mắt, ngon miệng với Dimsum truyền thống…

Chưa ăn uống Dimsum là một khuyết điểm lớn của bất cứ tín đồ thưởng thức nào, Dimsum là niềm kiêu hãnh của ẩm thực Trung Hoa, đại diện của sự tao nhã, tài tình khiến cho huyễn hoặc lòng người.

Với cái tên có ý nghĩa là ”chạm vào trái tim bạn” từng xửng Dimsum xong xuôi trọn vẹn sứ mệnh làm cho lay động mọi cảm quan, thu phục mọi ánh nhìn bởi sự cầu kỳ nhưng không phải khoa trương mà giản dị, chân chất của nó.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 4.

Có hàng chục loại như Xíu mại trứng tôm, Bánh bao Thượng Hải, Bánh bao trứng sữa, Bánh cảo Bắc Kinh, Chân gà Tầu xì… với nguyên liệu chính là bột gạo, bột mì, các loại hải sản và rau, đây thực thụ là một món ăn với toàn diện dưỡng chất.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 5.

Những chiếc Dimsum ở đây không chỉ xinh xắn, thú vị, vỏ bánh mềm dẻo đầy đủ để không khiến cho Dimsum bị nhũn, chảy mềm nhân bên trong.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 6.

Tại những Nhà hàng khác mỗi khay Dimsum có giá khá cao trong khoảng 30 – 50K, tuy nhiên tại Ngọc Mai Đỏ bạn có thể ăn uống bao lăm tùy thích, không còn phải lăn phăn chọn.

Ngoài ra Nhà hàng còn có đầy đủ món ăn Hongkong khác: quầy đồ nướng là điểm yêu mến của cả người lớn lẫn đám trẻ thơ; quầy tráng miệng đa sắc màu, hấp dẫn với các món cháo, súp, tiềm…

Bạn đã sẵn sàng để nuông chiều chiều phiên bản thân trong không gian ẩm thực Hongkong ngon ngây ngất xỉu ngày chưa?

Tin tức cho bạn: Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ

Khuyến mãi lớn cuối năm:

Tặng Voucher giá trị 300K cho mỗi đối tượng mua hàng khi đến với Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ và Ngọc Mai Vàng

vận dụng trong khoảng ngày 21/11 đến 20/12/2016.

Bữa trưa: 268k/người (chưa có VAT)

Bữa tối thứ 2 đến thứ 6: 298k/người (chưa có VAT)

Bữa tối thứ 7, CN: 328k/người (chưa có VAT).

Website: http://ngocmai.com.Việt Nam/

Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangNgocMaiDo/

Hotline đặt bàn: 0968 6060 86 / 0968 6835 68

Tầng 16, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Thủ đô.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét