Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Sau lùm xùm, Kikki Lê bất ngờ xác nhận không nhập cuộc Next Top Châu Á!

Sau những rầm rĩ đeo bám thời gian qua, người mẫu Kikki Lê quyết định báo cáo trên trang tư nhân. Trong đó, cô khác biệt nhắc tới chuyện mình sẽ không góp mặt trong nhà thông thường của "Asia's Next Top Model 2017":

"Về những khó khăn và thắc bận bịu can hệ đến việc Kikki tham gia tham gia cuộc tranh tài Asia's Next Top Model 5. Kikki rất lấy khiến cho nuối tiếc khi phải công bố tới số đông mọi người là Kikki sẽ không góp mặt tham gia ngôi nhà phổ biến của mùa thi này nữa. Đương nhiên, Kikki muốn gửi lời cảm ơn thâm thúy nhất đến đại chúng nói tầm thường và bạn bè nói riêng đã cổ vũ và cũ rích vũ tinh thần cho Kikki. 

Kikki cũng muốn cảm ơn một người bạn thân của Kikki, Chanel De Lestang vì cô ấy đã tạo cơ hội cho Kikki được tiếp cận với Karen Seah, giám đốc đóng chai của Asia's Next Top Model và một lời cám ơn nữa đến công ty của Vietnam's Next Top Model vì đã trưng bày Kikki với Ros Rosli, trợ lý của Karen đồng thời là trợ lý đóng hộp của Asia's Next Top Model.

Suy cho cùng, Kikki vẫn rất kiêu hãnh vì đã được Asia's Next Top Model chọn lựa trước tiên để là người đại diện độc nhất cho Việt Nam tham gia cuộc tranh tài lần này. Kikki muốn chúc người sẽ thay thế cho Kikki một lời chúc tốt cuốn hút nhất, kì vọng cô ấy sẽ đi hết chặng đường và chứng minh rằng Việt Nam cũng là một đối phương nặng ký".

Sau lùm xùm, Kikki Lê bất ngờ xác nhận không tham gia Next Top Châu Á! - Ảnh 1.

Kikki Lê xác thực không tham gia "Asia's Next Top Model"

(Nguồn: Facebook)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét