Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Maradona khóc không xong khi hay tin cựu chủ tịch Cuba Fidel Castro qua đời

Maradona khóc không ngừng khi hay tin cựu chủ tịch Cuba Fidel Castro qua đời - Ảnh 1.

Cựu chủ toạ Cuba, Fidel Castro, tự sướng lưu niệm với Maradona.

Ngày 26/11, Reuters dẫn tin từ truyền hình quốc gia Cuba lên tiếng ông Fidel Castro, Tổng tư lệnh cách mạng Cuba, đã khuất vào ngày 25/11. Ông hưởng thọ 90 tuổi.

Vốn là một người bạn lớn của Fidel Castro, Diego Maradona cảm thấy cực kì âu sầu khi hay tin về cái chết của cựu chủ tịch Cuba. San sẻ với tạp chí, cựu danh thủ Argentina cho biết: "Mọi người báo tin cho tôi trong khoảng Buenos Aires và đó thực sự là một cú sốc lớn. Tôi gục ngã và òa khóc. Fidel như người phụ vương thứ 2 của tôi vậy.

Tôi đã ở Cuba 4 năm. Fidel luôn gọi cho tôi vào mỗi 2 giờ sáng để nói chuyện về chính trị, sport hay những nhân tố đang xảy ra trên trái đất. Tôi ở đó, luôn sẵn sàng tiếp chuyện ông".

Hiện tại, Maradona đang có mặt ở Croatia để cũ kĩ vũ đội tuyển Argentina tranh tài ở Davis Cup. "Cậu bé bỏng quà" chắc chắn sẽ tức tốc tới Cuba sau khi chấm dứt việc: "Tôi sẽ đưa gia đình đến Cuba. Tôi muốn ở bên Raul (Castro). Tôi muốn ở bên mái nhà ông ấy, ở bên nhân dân Cuba - những người đã cho tôi quá rộng rãi thứ. Và sau cuối, tôi muốn trợ thì biệt Fidel, người bạn của tôi".

Maradona khóc không ngừng khi hay tin cựu chủ tịch Cuba Fidel Castro qua đời - Ảnh 2.

Maradona lần đầu tới thăm Cuba tham gia năm 1986, sau khi cùng đội tuyển Argentina giành cụp quà nhân loại. Ông trải đời qua 4 năm cai nghiện ma túy tại đây và trở thành một người bạn thân thương của Fidel Castro. Maradona có một hình xăm Fidel Castro ở bắp chân. Ông cũng từng nói: "Chúa và Fidel Castro là lý do tôi vẫn còn sống".

Maradona khóc không ngừng khi hay tin cựu chủ tịch Cuba Fidel Castro qua đời - Ảnh 3.

Hình xăm cựu chủ toạ Cuba trên chân trái của Maradona.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét