Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Số nhà xây mới ở Australia sẽ tăng chậm chưa từng có |

(Xây đắp) - Hiệp hội Nhà ở Australia (HIA) dự báo số lượng nhà xây dựng mới tại Australia đang tăng chậm rãi lại trong 2 năm tiếp theo.

Dự đoán mới nhất từ HIA cho thấy kĩ năng phát triển ở hạn độ thông thường của hoạt động xây dựng nhà đất trong một số năm đến sau quá trình lớn mạnh nổi trội.

Nhà kinh tế trưởng của HIA, Warwich Temby đã chỉ ra rằng, hoạt động xây dựng nhà ở mới vừa mới đây chưa từng xảy ra với kỷ lục mới là 229.823 nhà mới trong quá trình 2015-2016.

Mức độ kỷ lục của số lượng nhà ở mới đã đóng góp lớn tham gia vững mạnh kinh tế của Australia trong một vài năm qua, giảm sút việc thiếu nguồn cung nhà đất cho các chủ sở hữu nhà cho thuê và người thuê nhà trong suốt 10 năm qua. Rộng rãi đơn vị xây dựng, đặc biệt là xây đắp các căn hộ tầm thường cư ở các bang phía Đông đã đóng góp tham gia sự tăng trưởng trong chu kỳ này. Ông cũng dự báo sự sụt giảm từ từ hoạt động xây đắp nhà ở mới trong một số năm tới.

Từ mức cao nhất là 117.000 tổ chức nhà đất mới trong năm qua, dự đoán sẽ giảm xuống 40% trong quá trình 2018-2019, số lượng nhà đơn nhất là 103.000 doanh nghiệp trong công đoạn 2018-2019 và giảm 9% so với mức cao nhất của năm nay.

Tuy nhiên, dự đoán về sự giảm sút trong hoạt động xây dựng nhà đất mới không đều trên toàn quốc. Khu vực phía Tây và phía Nam bắt đầu chu kỳ giảm bớt trước các khu vực khác trên cả nước.

Thu Giang (Theo Property Wire)


Xem nhiều hơn: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét