Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Hố tử thần ở Nhật Phiên bản được vá nhanh

Cảnh sát đã một lần nữa phải phong tỏa khu vực trạm ga JR Hakata, thành phố Fukuoka, do con đường hiện ra tín hiệu sụt lún trở lại ở hố tử thần vừa được "vá" cách thức đây không lâu.


Hố tự thần trước và sau khi được vá. (Nguồn: RT)

Theo tờ MashableAsia, một quan chức của thành phố Fukuoka cho biết 30m2 mặt đường mới trải thảm nhựa bị sụt xuống 7 cm.

Quan chức của thành phố này cũng cho nhân thức căn nguyên làm cho đoạn đường vừa được vá này bị lún có thể do sức nén của ximăng trộn lẫn trong đất để lấp hố trước đó.

Con đường này sau đó đã được mở quay về sau khi chính quyền xác định nó không gây mối nguy hại nào cho người tham gia liên lạc.

Sau sự cố này, duyệt y Facebook, thị trưởng Fukuoka Soichiro Takashima đã xin lỗi vì không cảnh báo người địa phương về kỹ năng mặt trục đường có thể bị lún lần nữa.

Trước đây, hố tử thần trên sinh ra tham gia lúc khoảng 5 giờ sáng ngày 8/11 tại tòa tháp thi công gần ga JR Hakata ở trọng tâm Fukuoka. Hố rộng khoảng 30m, sâu 15m, gây hư hại các con phố ống cấp nước, khí đốt, hệ thống cáp viễn thông, tác động đến cuộc sống của khoảng 800 hộ dân.

Rất may, do sự cố xảy ra lúc sáng sớm nên không có thiệt thòi về người. Chính quyền cũng phải áp đặt lệnh di tản đối với các viên chức làm cho việc trong 3 tòa nhà sát "hố tử thần."

Ngay sau khi thời kỳ giải quyết sự cố được hoàn thành và tiến hành thông xe vào ngày 14/11, việc cung cấp nước, khí đốt cũng như hệ thống cáp viễn thông cũng đã được nối lại.


Theo Đỗ Huy (Vietnam+)


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét