Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Những bài tập hà khắc trong khóa tập huấn nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng phường hội châu Á

Nữ vệ sĩ riêng của người nhiều người biết đến là một công tác cực kì vất vả và có phần thần bí. Những loài người dính với minh tinh như hình với bóng ấy luôn được nhân thức đến với bề ngoài lạnh lùng, xa cách cùng "nội công thâm hậu", biết hàng loạt thế võ và sử dụng thành thục hàng chục loại vũ khí. Tuy mức lương hậu hĩnh mà họ chiếm được làm cho phổ biến người phải ngã ngửa, thế nhưng công tác này luôn sống sót phổ biến mối nguy hiểm mà chẳng phải bạn nào cũng đủ gan góc để đương đầu.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 1.

Mỗi khi người nhiều người biết đến đi đến đâu, các nữ vệ sĩ đều phải căng hết các cảm quan để nghe ngóng, giám sát tình hình bao quanh. Lúc xảy ra sự cố bất ngờ, nhiệm vụ của họ là đưa bằng được thân chủ tới nơi bình yên... Chính vì tính chất công tác luôn phải đương đầu với nguy hiểm, nên các nữ vệ sĩ đều được tuyển lựa chọn trong khoảng những cô gái khỏe mạnh và ưu tú nhất.

Vừa mới đây, khi những hình ảnh của khoá đào tạo nữ vệ sĩ cực kì hà khắc diễn ra ở thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, TQuốc được công khai, phổ quát người đã không khỏi ngạc nhiên và đi hết từ quá bất ngờ này tới kinh ngạc khác.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 2.

Được biết, khoá huấn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 20 học viên này do một tổ chức kinh doanh bảo an tư nhân ở Bắc Kinh doanh nghiệp. Những nữ học viên tham gia khoá học phần lớn đều là tân người tốt nghiệp đại học của các trường Đại học, cũng có một số trường thích hợp làm công việc tự do như người mẫu tới đây ghi danh. Sau khoá đào tạo, một học viên xuất sắc nhất sẽ được cử sang theo học tại Học viện Bình yên Toàn cầu ở Israel.

Ngoài những kỹ năng cứu nguy và tháo thân tột đỉnh, khoá đào tạo kể trên cũng rất vồ cập tới học lực, khả năng ngoại ngữ cũng như cách thức xử sự tình huống của các nữ học viên. Họ không chỉ được tập huấn về những kiến thức pháp luật sơ đẳng hay những lễ thức căn bản mà còn phải biết sơ cứu, nhân thức tài xế hay thậm chí là nhân thức một tẹo diễn xuất... Dường như những bài học về tư duy hay sự nhanh nhạy, các cô gái còn được đoàn luyện về khí chất và cách tự thoát thân hay giải cứu con tin trong trường hợp bị bắt cóc.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 3.

Sau khi tốt nghiệp khoá học, các cô gái sẽ có thời cơ chiếm được công tác với mức lương đáng ước mơ, lên đến 280 nghìn tệ (tương đương 916 triệu đồng)/năm. Có nhẽ cho nên nên rộng rãi cô gái đã cắn răng nhẫn nhịn để vượt lên những bài học cực kì hà khắc của khoá huấn luyện.

Sở dĩ đảo Hải Nam được chọn khiến nơi đào tạo là bởi nơi đây có địa hình khác lạ, vừa có núi lại có biển, rất phù hợp với chỉ tiêu huấn luyện cũng như các bài học nhiều chủng loại của khoá học.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 4.

Đa dạng người tỏ ra thắc bận rộn khi thấy các nữ học viên tham gia đào tạo với trang phục áo tắm. Giảng nghĩa cho yếu tố này, ban doanh nghiệp huấn luyện cho biết, trang phục kiệm vải này sẽ giúp các cô gái thêm gan lì và tự tin khi rơi tham gia tình huống thực tiễn. Việc mặc đồ bơi trước mặt phổ quát người sẽ giúp họ quen dần với việc quên hết toàn bộ mọi thứ xung quanh để tận tình bảo kê thân chủ của bản thân mình. Phần trang phục đào tạo này cũng được coi là một bài học ý thức bỏ ra cho các nữ vệ sĩ.

Các cô gái trẻ sẽ phải nhập cuộc phổ quát cuộc tranh tài với độ khó khăn ngày càng gia tăng. Họ sẽ thải trừ dần để tậu ra 1 người hoàn hảo nhất giành được tấm vé tới Israel.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 5.

Trải qua 3 công đoạn của khoá học kéo dài 84 ngày, các nữ học viên này sẽ chính thức gia nhập ngành nghề vệ sĩ. Những bài học nâng cao thể chất cũng như tài năng kháng cự mà họ đề xuất tham gia gồm có: vác thân cây cổ hủ thụ chạy dưới biển hay trên nền cát lún, chiến đấu trong nước, nín thở lâu dưới nước, tập chống đẩy liên tiếp, xuống tấn từ thời gian cực dài, chạy bộ vòng vòng vèo bờ biển... 

Với kỷ luật cực nghiêm ngặt và hàng loạt hình phạt khắt khe, phổ biến cô gái thậm chí còn không dám xin đi vệ sinh trong giờ huấn luyện, hay chẳng dám kêu than nửa lời mặc dù có suýt bị sóng cuốn trôi khi tập dượt. 

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 6.

Một vài học viên không chịu nổi bài tập kinh khủng với cường độ mạnh đã bị xử phạt bằng bí quyết nhấn đầu xuống biển tới mức sặc nước. Vài người khác phải hứng chịu hình phạt có phần man rợ hơn, đó là nằm thành một hàng ngang trên cát để các học viên khác chay qua người bằng phương pháp giẫm lên phần bụng của họ...

Những hình ảnh của khoá đào tạo nữ vệ sĩ kể trên không chỉ khiến cho dư luận TQuốc xôn xang mà còn lôi cuốn sự lưu ý rất lớn của đồng đội mạng các nước châu Á. Nhiều người tỏ ra thấp thỏm khi chứng kiến giai đoạn huấn luyện của khoá học khác lạ này. Tuy nhân thức rằng môi trường khắc nghiệt sẽ tạo điều kiện cho những cô gái trở nên khỏe mạnh, vững quà hơn khi bước chân tham gia nghề, thế nhưng đa số đều nghĩ rằng khoá học đó quá tàn ác, thậm chí có vài người còn cố gắng phản đối những lớp huấn luyện "không nhân thức thương hoa tiếc nuối ngọc" như thế.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 7.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 8.

Các nữ học viên trong giờ học giải cứu con tin.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 9.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 10.

Sau khoá học kéo dài 84 ngày, 1 học viên xuất sắc nhất sẽ được cử sang theo học tại Học viện An toàn Thế giới ở Israel.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 11.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 12.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 13.

Phổ thông người không chịu nổi hình phạt tàn tệ như thế này.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 14.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 15.

Những bài tập hà khắc trong khóa huấn luyện khác lạ khiến cho phổ biến người phải khiếp sợ.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét