Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Ví như sớm biết giấu tiền sẽ mất trắng thế này thì thà đưa hết cho hiền thê giữ còn hơn

Trong muôn vàn cách thức cất giấu tiền nong, ông Trương ở thị xã Tể Dương, tỉnh giấc Sơn Đông, TQuốc lại lựa chọn cách chôn tiền dưới lòng đất và đã phải nhận một kết cuộc đắng ngắt.

Nếu sớm biết giấu tiền sẽ mất trắng thế này thì thà đưa hết cho vợ giữ còn hơn - Ảnh 1.

Được biết, ông Trương khó nhọc làm lụng, ki cóp bao năm mới tích góp được 70.000 tệ (tương đương 230 triệu tiền việt). Vì không tin cậy bất cứ người nào, cũng chẳng muốn mất công tới ngân hàng gửi gắm, thế nên ông Trương đã nhét hết số tiền dành dụm của bản thân vào một chiếc hậu sự sắt rồi chôn trong sân vườn. Ông Trương tỏ ra cực kì hỉ hả với cách khiến này, bởi ông vừa có thể giữ được tiền cho riêng chính mình, lại chẳng lo bị người nào nhận thấy hay ăn trộm.

Cách dây vài ngày, ông Trương có việc cần sử dụng đến tiền nên đành phải đào "kho báu" của bản thân mình lên. Thế nhưng, ông đã đầy đủ hoá đá khi trông thấy những cọc tiền mục nát trong chiếc quan tài ẩm mốc.

Nếu sớm biết giấu tiền sẽ mất trắng thế này thì thà đưa hết cho vợ giữ còn hơn - Ảnh 2.

Có lẽ do chôn sâu dưới lòng đất quá lâu nên chiếc hậu sự sắt của ông Trương đã bị nước ngấm tham gia bên trong, khiến cho số tiền để ở đó bị hư hỏng nặng, thậm chí có những tờ tiền còn chẳng nhìn ra hình dáng gì.

Quá cực khổ và nuối tiếc của, ông Trương đã kêu gào thảm thiết rồi chạy vạy khắp nơi với mong muốn cứu vớt khoản tiền dè xẻn mà ông mất bao công dành dụm. Tuy nhà băng địa phương đã tò mò tình cảnh và hứa hẹn sẽ giúp đỡ ông cực kỳ có thể, nhưng cam đoan số tiền kể trên sẽ không thể đi về với chủ sở hữu của nó một phương pháp vẹn nguyên được nữa rồi.

Nếu sớm biết giấu tiền sẽ mất trắng thế này thì thà đưa hết cho vợ giữ còn hơn - Ảnh 3.

Mặc dù trước đó tại Trung Quốc từng xảy ra hầu hết vụ việc tiền bị mục nát do bị giấu quá kỹ trong nhà, thế nhưng sự việc dở khóc dở cười của ông Trương vẫn hấp dẫn phổ thông sự nhiệt tình của dư luận nước này. 

Một số người cảm thán: "Gửi ngân hàng vừa bình an lại vừa có lãi thì không muốn, lại cứ muốn tự làm cho khổ bản thân cơ!", "Chẳng hiểu nghĩ gì nhưng mà đi chôn tiền rõ lâu như thế nhỉ?", "Kiếm được tiền không tiêu luôn đi, giờ mất rồi thì hãy tự trách bạn dạng thân đi thôi!", Đúng là chẳng cái dại nào như cái dại nào mà!", "Ôi, nếu sớm nhân thức giấu tiền sẽ mất trắng tay thế này thì thà đưa hết cho vợ giữ còn hơn!"...


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét