Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đi bắt ốc, kinh hồn nhận thấy xác chết đang phân hủy, úp mặt xuống sông Đầm

Sáng 28/11, chính quyền phố Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa nhận thấy thi hài một người con trai trên sông Đầm.

Theo tin tức ban sơ, sáng cùng ngày, vài cư dân đi bắt ốc kinh hoàng khi thấy một xác chết úp mặt xuống bãi hoa sung thuộc sông Đầm, đoạn qua thôn Vĩnh Bình, phố Tam Thăng, TP Tam Kỳ.

Đi bắt ốc, hoảng hồn phát hiện xác chết đang phân hủy, úp mặt xuống sông Đầm - Ảnh 1.

Tử thi nạn nhân được phát hiện trong tư thế úp mặt xuống nước trong bãi hoa súng

Ngay sau khi nhận được báo chí, chính quyền địa phương và Công an TP Tam Kỳ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. song song phối thích hợp với người dân sử dụng bè chuối để trục vớt tử thi nạn nhân lên bờ.

Theo ghi kiếm được, tại hiện trường, nạn nhân mặc một chiếc quần lửng màu xám, áo màu xanh. Thi thể người đại trượng phu khá to, cao trên 1,6 mét. Nạn nhân chết trong phong độ úp mặt dưới nước, hai chân co lại và bị rong reo, bèo bám bao quanh…

Đi bắt ốc, hoảng hồn phát hiện xác chết đang phân hủy, úp mặt xuống sông Đầm - Ảnh 2.

Đa dạng người địa phương hiếu kỳ dồn vào một chỗ theo dõi vụ việc

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, tử thi của người đàn ông trên đã được đưa lên bờ.  Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định xuất xứ dẫn đến tử trận và dịch vụ công việc điều tra.

Đi bắt ốc, hoảng hồn phát hiện xác chết đang phân hủy, úp mặt xuống sông Đầm - Ảnh 3.

Lực lượng công dụng trục vớt tử thi nạn nhân

Hiện danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân khoảng 25-35 tuổi và đã chết phương pháp đây hơn 3 ngày.

Hiện vụ việc đang được tiếp diễn thăm dò khiến rõ.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét