Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Đám cưới vui vẻ của cô dâu 9x xinh đẹp và chú rể bị liệt chân

Trong khi những màn đấu tố không hồi kết của phổ biến cặp đôi trên mạng thì không thể phủ kiếm được bao quanh chúng ta vẫn có vô kể những chuyện tình đẹp còn hơn cổ hủ tích. Chúng ta đã từng phải rơi nước mắt vì đám cưới trong mơ của cô gái suy thận tại Thủ đô, hay từng cảm thấy hấp dẫn xen lẫn ngưỡng mộ đám cưới "chú lùn - Bạch Tuyết" tại Thanh Hóa. Những cặp đôi này chính là minh chứng cho thấy tình yêu thật sự chỉ cần phát xuất trong khoảng trái tim đến trái tim, những trở ngại khác đều có thể vượt qua. 

Đám cưới hạnh phúc của cô dâu 9x xinh đẹp và chú rể bị liệt chân - Ảnh 1.
Đám cưới hạnh phúc của cô dâu 9x xinh đẹp và chú rể bị liệt chân - Ảnh 2.

Vừa mới đây cư dân mạng lại tiếp tục được một phen trầm trồ cảm động với hình ảnh buổi giao lưu đính ước của một cặp đôi. Ví như như cô dâu là một người dễ thương lung linh không có gì để tranh cãi thì chú rể lại là một người bị liệt cả nhì chân, mất kĩ năng di chuyển và phải di chuyển bằng xe lăn. 

Được nhân thức những hình ảnh này được chụp trong tiệc đính ước vào ngày 3/11 tại Yên ổn Lãng - Đại Từ - Thái Nguyên. Cả cô dâu chú rể cùng sinh năm 1994, chú rể tên là Vũ Lâm - từng bị tai nạn công phu khiến cho đôi chân chẳng thể chuyển động phổ biến. Ở những tấm ảnh chụp gần thì có thể thấy chú rể nhìn cũng không kém phần tuấn tú tuấn tú. 

Đám cưới hạnh phúc của cô dâu 9x xinh đẹp và chú rể bị liệt chân - Ảnh 3.

Cô dâu cùng dàn phù dâu.

Tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng tính tới nay cả nhì đã yêu được 5 năm trời. Họ đã cùng nắm tay nhau vượt qua phần đông thách thức, thậm chí ngay cả khi Vũ Lâm gặp tai nạn và trong trạng thái mất hết hi vọng, niềm tin tham gia cuộc sống. Ấy thế mà đến cuối cùng, cả nhị vẫn không chùn bước hay buông tay nhau. 

Đám cưới hạnh phúc của cô dâu 9x xinh đẹp và chú rể bị liệt chân - Ảnh 4.
Đám cưới hạnh phúc của cô dâu 9x xinh đẹp và chú rể bị liệt chân - Ảnh 5.

Cận cảnh chân dung cặp cô dâu - chú rể.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, thiếu gì người đã bộc lộ thái độ ủng hộ cặp đôi này. Khác lạ khách hàng nào khách hàng nào cũng cảm thấy quý mến và cảm phục cô dâu trẻ vì đã dám vượt lên mọi can ngăn, mặc cảm để sống toàn vẹn với ái tình lớn nhất của đời bản thân. Dường như đó nhân dịp ngày vui của cả hai giới trẻ, phổ quát người còn thi nhau gửi lời chúc phúc đến đôi bà xã chồng sắp cưới này.  

Đám cưới hạnh phúc của cô dâu 9x xinh đẹp và chú rể bị liệt chân - Ảnh 6.

Trước khi có được ngày hạnh phúc như hôm nay...

Đám cưới hạnh phúc của cô dâu 9x xinh đẹp và chú rể bị liệt chân - Ảnh 7.

...cả nhị đã phải cùng nhau trải qua số đông gai góc, té ngã!

Một cô gái có nickname T.Phương bình luận: "Mình thật sự rất ái mộ cặp đôi này! Đứa bạn thân bản thân lúc trước từng lấy một người chồng bị cụt tay. Ái tình mà cả hai dành cho nhau lớn lắm, nhưng nhiều khi tới chính nó cũng phải bật khóc mỗi khi phải nhẫn nhịn những lời dèm pha, chòng ghẹo, thậm chí còn phải đối đầu với sự ngăn cản của phần đông người thân mật bao quanh. Tình ái chung vấp phải những gian nan đã khó khăn, ái tình giữa một người tầm thường với một người khuyết tật hay chẳng may mang những khiếm khuyết có thể thấy được càng gian khổ hơn gấp trăm lần. Nhì bạn nhiều năm kinh nghiệm lắm. Chúc cả nhì sống trăm năm hạnh phúc và sẽ giữ mãi tình ái này!


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét