Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Angelina Jolie nhất mực không muốn chia quyền nuôi con với Brad Pitt

Hôm thứ Sáu tuần trước, Brad Pitt đã nộp lên đơn đòi hỏi được chia sẻ quyền nuôi con với Angelina Jolie. Dĩ nhiên, theo thông tin mới nhất, nữ minh tinh muốn cấm chỉ chuyện này xảy ra. Angelina muốn được toàn quyền trực tiếp nuôi các con, còn Brad Pitt chỉ được phép đến thăm khi có người giám sát. Cô cũng sẵn sàng "đấu tranh" với chồng cũ tại tòa án về yếu tố này.

Angelina Jolie nhất quyết không muốn chia quyền nuôi con với Brad Pitt - Ảnh 1.

Angelina Jolie không muốn Brad Pitt được trực tiếp nuôi các con của chính mình

Việc một bậc phụ huynh thăm các con dưới sự giám sát xảy ra trong những "tình huống xung bỗng nhiên và không may cao", mà phụ huynh chỉ được tiếp cận trẻ nhỏ trong "không gian an ninh và được giám sát".

Cặp đôi Angelina và Brad có với nhau 3 con ruột và 3 con nuôi. Hiện tại, Angelina đang được tạm bợ thời nuôi cả 6 người con, còn Brad được tới thăm khi có một chưng sĩ tâm lý đi cùng.

Tới nay, Angelina vẫn nghĩ rằng Brad cần khắc phục lại hiện trạng lạm dụng chất kích thích và yếu tố trong giữ vững cơn hot giận. Theo cô, những vấn đề này có thể gây nguy hại cho các con của bản thân mình.

Angelina Jolie nhất quyết không muốn chia quyền nuôi con với Brad Pitt - Ảnh 2.

Trên một chuyến bay vào ngày 14/9, cậu đại trượng phu gốc Campuchia - Maddox đã đứng ra bảo vệ mẹ khi Angelina và Brad có trận bào chữa nhau. Brad sau đó còn bị dò hỏi về hành vi bạo hành Maddox, nhưng phía nam a ma tơ đã phủ nhận chuyện anh có hành động bạo lực. Ngay sau hôm xảy ra sự cố, Angelina đã quyết định ly thân, và một vài ngày sau, cô nộp đơn ly hôn.

Ngày 19/10, nhì bố con Brad và Maddox đã gặp mặt lại nhau lần đầu tiên kể trong khoảng sau lúc Angelina nộp đơn ly hôn, nhưng cuộc gặp gỡ đã diễn ra khá bao tay. Brad hiện vẫn đang nỗ lực hàn gắn quan hệ với cậu đàn ông cả này.

Được nhân thức, Angelina đã thuê nhị luật sư bậc nhất để hỗ trợ cô trong vụ ly hôn. Brad thì do dự cho rằng, "cuộc chiến" này sẽ gây ra tác động nặng nài nỉ về tâm lý cho các con của họ. Vừa qua có tin đồn nam tài tử chấp thuận để Angelina nuôi 6 người con, nhưng trang Gossip Cop đã phủ kiếm được tin đồn này. Angelina và Brad thật ra vẫn đang mâu thuẫn về quyền nuôi con.

Nguồn: Dailymail


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét