Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi sắm suit trắng giống chính mình

Ngày hôm qua (9/11), kết quả của cuộc đua vào Nhà Trắng đã ngã ngũ và chiến thắng không bỏ ra cho bà Hillary Clinton. Với toàn thế giới nói chung và nước Mỹ nói riêng thì đây là một kết quả bất ngờ.

Tuy "vô duyên" với chiếc ghế Tổng Thống nhưng bù lại, bà Hillary Clinton nhường nhịn như đã ghi điểm hoàn toàn trong lòng nữ giới. Hiệu ứng thời trang từ người thanh nữ quyền lực này đã lan tỏa khắp nước Mỹ, biểu lộ chi tiết nhất trong khoảng chính doanh số vài món hàng - tiêu biểu là suit trắng.

Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng giống mình - Ảnh 1.

Hình ảnh bà Hillary Clinton trong bộ suit trắng thanh tao của Ralph Lauren đã gây tuyệt vời mạnh trong lòng dân chúng.

Theo thống kê mới nhất thì nhờ tầm tác động của bà Hillary, phụ nữ đang đổ xô đi tìm những bộ suit trắng. Gọi là "white suit effect" cũng không ngoa, bởi số lần tìm kiếm các bộ suit trắng đã tăng tới tận 460%, khi mà lượng bán ra cũng tăng đến tận 200%. Phụ nữ hiện đang rất yêu ưa thích những bộ suit trắng từ các nhà mốt như Prada, Neil Barrett và Tahari mặc dù chúng có giá bán chẳng hề rẻ. Diễn biến này không chỉ được xem như thị hiếu thời trang đơn thuần, mà còn cho thấy niềm tin và chờ đợi của phái đẹp đối với bà Hillary Clinton.

Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng giống mình - Ảnh 2.
Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng giống mình - Ảnh 3.

Nhờ tầm ảnh hưởng của bà Hillary Clinton mà những bộ suit trắng bán hết veo, từ dân gian cho tới cao cấp đều được yêu chuộng.

Là một ứng cử viên cho ngôi vị Tổng Thống và cũng là một người phụ nữ, bà Hillary thật sự tao nhã trong khoản vận dụng cá tính như một thứ tuyên ngôn tư nhân. Vào ngày hôm qua, 9/11, sau cuộc bầu cử, bà Hillary Clinton đã có một bài phát biểu tại nơi nghỉ ngơi New Yorker ở Manhattan. Theo đó bà vẫn diện suit, nhưng là suit màu tím.

Bại trận trước Trump, Hillary Clinton vẫn khiến dân tình đổ xô đi mua suit trắng giống mình - Ảnh 4.

Bộ suit màu tím của Hillary Clinton nhường như thường hề được mặc một phương pháp khi không

Vì sao lại là màu tím? Bởi tím là sự pha trộn của nhị màu xanh và đỏ. Theo đó, màu xanh dương là màu đại diện cho Đảng Dân chủ, còn màu đỏ là màu thây mặt cho Đảng Cộng hòa. Bộ suit tím này của bà Hillary Clinton như một thông điệp về đại liên kết dân tộc mặc dầu chiếc ghế Tổng Thống không thuộc về bà. Bên cạnh đó, tím còn là tone màu của hoàng tộc và sự tiếc nuối nuối.

Nguồn: DailyMail


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét