Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Bị khó khăn sinh, Kim thèm khát có đứa con thứ 3 bằng vẻ ngoài có mang hộ

Sau khi trải qua một số gian khổ trong nhì lần sinh đẻ trước, Kim Kardashian từng thề sẽ không sinh thêm con nữa. Đương nhiên, dường như người đẹp vẫn chẳng thể ngăn được ước mong có thêm em ốm. Trong preview (clip trình bày) cho tập sắp chiếu của show "Keeping Up With The Kardashians", Kim thanh minh với mẹ và các chị em rằng, cô đang tìm hiểu về cách thức mang thai hộ để có thêm thành viên mới cho mái nhà.

Bị khó sinh, Kim khao khát có đứa con thứ 3 bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 1.

Kim Kardashian thổ lộ về mơ ước có thêm một đứa con

Bị khó sinh, Kim khao khát có đứa con thứ 3 bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 2.
Bị khó sinh, Kim khao khát có đứa con thứ 3 bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 3.
Bị khó sinh, Kim khao khát có đứa con thứ 3 bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 4.

Các chị em và mẹ Kim kinh ngạc khi nghe cô nói

Trong đoạn preview, Kim nói: "Con đã kết luận rằng con sẽ khám phá về chế độ có mang hộ" trước sự không thể tinh được của cả gia đình.

Hiện Kim và Kanye West đã là phụ vương mẹ của nhỏ dại gái North (3 tuổi) và bé xíu trai Saint (10 bốn tuần tuổi), nhưng trong hai lần sinh đẻ, Kim đã chạm mặt rộng rãi khó khăn. Ở cả nhị lần sinh con, cô đều bị hiện trạng placenta accreta (nhau cài răng lược) - là tình trạng nhau bám chặt vào thành tử cung, không tróc thiên nhiên sau khi em tí hon đã được xuất hiện.

Bị khó sinh, Kim khao khát có đứa con thứ 3 bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 5.

Kim khi đang có mang cậu nam nhi Saint

Lúc trước, cô từng kể về lần hạ sinh con gái đầu lòng: "Sau khi sinh, nhau thai thường sẽ tróc ra. Của tôi thì không. Nhau thai của tôi vẫn dính vào tử cung, đó là trạng thái gọi là nhau cài răng lược. Chưng sĩ đã phải đưa cả cánh tay ông ấy tham gia thân thể tôi và gỡ nhau thai ra bằng bàn tay, rồi nạo nó ra khỏi tử cung tôi bằng móng tay ông ấy. Chuyện đó thật kinh tởm và đau khổ!

Sau lần cuối cùng gặp mặt yếu tố sinh nở, rủi ro tôi bị hiện trạng sản giật và nhau cài răng lược trong tương lai đã tăng lên hơn nữa, và tôi rất nhiều không thể khiến cho gì để phòng ngừa yếu tố đó, vì thế tôi càng lo lắng hơn.

Trong trường phù hợp hiếm hoi, tôi có thể phải thực hiện thủ thuật cắt bỏ tử cung nếu trạng thái quá trầm trọng, nhưng hên là bác bỏ sĩ không nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra".

Bị khó sinh, Kim khao khát có đứa con thứ 3 bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 6.

Kim và cô con gái North West

Theo TMZ đưa tin năm rồi, các chưng sĩ từng khuyên Kim rằng cô không nên sinh thêm con vì sẽ gặp gỡ những không may về sức khỏe. Một nhân tố cam kết rằng hiện trạng nhau cài răng lược của cô sẽ trầm trọng hơn nếu như sinh thêm em bé bỏng.

Nhưng giờ đây, hiền thê chồng Kim vẫn muốn có thêm thành viên mới. Theo Kim từng tiết lộ, không lâu sau khi cậu đại trượng phu Saint của họ vừa chào đời, Kanye thậm chí đã nhắc tới yêu cầu có thêm một nhỏ dại nữa nhưng Kim khước từ.

Một thời gian sau đó, ngôi sao 36 tuổi nhịn nhường như lại đổi ý. Cô nói với Ellen DeGeneres trên truyền hình rằng chính mình muốn có tới tận... 6 đứa con, nhưng cũng chia sớt về chuyện không chạm chán may mắn trong chuyện sinh đẻ. Kim nói: "Tôi thật sự không muốn bất cứ người nào sẽ chạm mặt trạng thái như vậy khi sinh con".

Bị khó sinh, Kim khao khát có đứa con thứ 3 bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 7.

Kim rất thương cảm các con của bản thân

Giây lát xinh tươi của Kim bên nhỏ xíu North

Nguồn: Dailymail


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét