Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Gói trả lời xây dựng công trình xanh tạo thêm trị giá cho nhà đầu tư và đồng đội |

(Xây đắp) - Trị giá của một đơn vị chẳng phải là những tuyên bố hùng hồn về sứ mạng hay tầm nhìn mà chính là những việc họ khiến cho thực sự đem lại ích lợi kinh tế, trị giá gia tăng cho đối tượng mua hàng, người công phu và phố hội, đó còn là những tiêu chuẩn đạo đức buôn bán và pháp luật họ tuân thủ.

Đó cũng chính là những vấn đề mà Tập đoàn BlueScope hướng đến và theo đuổi trong hơn 20 năm hiện diện tại hoạt động mua bán Việt Nam. Trong đó, gói tư vấn xây dựng công trình xanh (GBA- Green Building Alliance) là một trong những chắc chắn tạo thêm trị giá cho chủ đầu tư và tập thể, thị trấn hội.


GBA tạo thêm trị giá cho nhà đầu tư.

GBA là gì?

Hội nghị Thượng đỉnh Liên Hiệp Quốc COP 21 ở Paris (Pháp) công ty cuối năm 2015 đã đạt được một thỏa thuận lịch sử vì lần đầu tiên tất cả 196 nước nhà và vùng cương vực nhập cuộc Công ước khung của Liên phù hợp quốc về chống chuyển đổi khí hậu (UNFCCC) đã đi đến một Thỏa thuận buộc gần như các nước cắt giảm lượng phát thải khí thải carbon. Tiêu chí quan trọng nhất của Ký hợp đồng này là giữ mức tăng nhiệt độ thế giới trong thế kỷ này dưới 2 độ C, rồi tiếp đó cùng xúc tiến cố gắng để xuống còn 1,5 độ C so với công đoạn tiền công nghiệp.

GBA là một hoạt động góp phần chống biến đổi khí hậu thế giới theo Ký hợp đồng COP21. GBA góp phần tăng giá trị cho đối tượng mua hàng ưng chuẩn hoạt động chế biến hiệu quả nhờ dè xẻn năng lượng, năng suất công phu tăng duyệt y áp dụng nhà cửa xanh (CTX).

KS. Đỗ Hữu Nhật Quang quẻ của GreenViet, một công ty trả lời tòa tháp xanh hàng đầu vn, cho rằng, CTX đang trở thành một ý định cơ bản và yêu cầu, vì chúng ta không còn chọn lựa nào khác dưới áp lực của môi trường đang ngày càng xấu đi và áp lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng ngày càng ác liệt. “GBA góp phần hiện thực hóa thiên hướng CTX đang phát hành tại Việt Nam từ năm 2010. Cũng như bao nhiêu cuộc đua khác, một khi đã là xu hướng tất yếu thì thời cơ sẽ bỏ ra cho những ai biết tận dụng và tham gia tích cực”, ông Quang đãng nói và thông tin them. Nếu như như trong công đoạn 2010-2011 tại Việt Nam mới có 2 công trình được cấp chứng chỉ CTX thì tới cuối năm 2015 đã có 27 công trình. Theo dự đoán của KS. Quang, trong giai đoạn 2016-2017 tại Việt Nam sẽ có 42 dự án được cấp chứng chỉ CTX, trong đó đa số là được cấp chứng chỉ LEED và LOTUS.

Tạo thêm trị giá cho chủ đầu tư và số đông

Là doanh nghiệp chế biến tôn, tôn mạ màu hàng đầu trái đất với hơn 120 năm trải nghiệm, Tập đoàn BlueScope (Australia) luôn chắc chắn hoạt động đem lại ích lợi cho cộng đồng trong khoảng các hoạt động sản xuất – kinh doanh. Không chỉ dừng lại bởi tuyên bố và lời nói, trong hơn 20 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, BlueScope đã có những hành động thiết thực cho phường hội và khách hàng. Hoạt động CSR (viết rõ chữ này ạ) của BlueScope tại vietnam tập trung 4 ngành: đóng góp cho kinh tế và phường hội, tuân hành quy định, đề cao đạo đức kinh doanh và cùng tạo giá trị cho cộng đồng, phường hội.

Theo đó, BlueScope vn áp dụng và thực hành quy chuẩn về an toàn chặt chẽ nhất của Cơ quan, đối với phần lớn nhân viên và các bên, khách hàng đến nhà máy đảm bảo không xảy ra tại nạn. Tổ chức kinh doanh liên tục doanh nghiệp các khóa tập huấn về bình yên và sản phẩm cho các nhà thầu, thợ thi công để họ hiểu được tri thức, kỹ thuật nhằm đảm bảo hiệu quả dùng của item, bình an trong xây cất. BlueScope Việt Nam làm việc với các bên vận vận chuyển bảo đảm không chở hàng quá chuyên chở trọng nhằm kiểm soát an ninh kết cấu cơ sở liên lạc, bình an liên lạc, phát triển các vật phẩm và biện pháp mang đến ích lợi cho đối tượng mua hàng. Dường như, BlueScope vietnam thích hợp tác với các trường đại học chuyên lĩnh vực về kiến trúc và xây đắp, các hiệp hội, các tổ chức doanh nghiệp các hội thảo về tòa tháp xanh; tham gia các hoạt động vì tập thể; phối phù hợp với các nhà trường truyền thông về bình an học các con phố, các tri thức về bình an cho học sinh…

GBA là bí quyết BlueScope Việt Nam thực hiện cam kết để cùng tạo thêm trị giá cho đối tượng mua hàng và phường hội trong thiên hướng chấp hành CTX là yêu cầu tất yếu và bắt buộc để góp phần chống chuyển đổi khí hậu toàn cầu và tăng kĩ năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Theo thống kê, hiện thời tại vn, số tổ chức trong lĩnh vực dệt may, da giầy đang ứng dụng CTX cho các nhà máy mới tăng đáng kể và dấu hiệu mừng là tỷ lệ các công ty dệt may có vốn nội địa làm CTX cao hơn so với trước đó, vốn cốt yếu là các doanh nghiệp có vốn đầu cơ nước ngoài. Sở dĩ trong ngành nghề dệt may và da giày, khuynh hướng vận dụng CTX tăng là do doanh nghiệp thấy được lợi ích kinh tế và phường hội của CTX trong khoảng những yên cầu tạo ra bền vững của các đối tác lớn.

Một lần nữa, BlueScope vietnam không chỉ dừng lại ở mức độ là nhà cung ứng tôn thép xây dựng nhà máy mà doanh nghiệp còn mở rộng tìm hiểu để cung cấp cho đối tượng mua hàng trong lĩnh vực dệt may và da giày những biện pháp kịp thời đem đến lợi ích cho đối tượng mua hàng. BlueScope vn phù hợp tác với các công ti tư vấn về công trình xanh bậc nhất tại vn cung ứng miễn phí phân tích tiền khả thi và khả thi công trình xanh cho các công trình xây dựng nhà máy dệt may và da giày để các chủ đầu tư có thông tin về đầu cơ và ích lợi chi tiết đối với dự án của chính mình, trong khoảng đó quyết định khiến cho CTX. Chỉ tiêu của BlueScope là tạo thêm trị giá ngày càng tăng vững bền cho khách hàng và góp phần phát triển CTX tại Việt Nam. Gói dich vụ giải đáp này và các hoạt động hội thảo nhà cửa xanh bỏ ra cho chủ đầu tư và tổ chức kinh doanh xây dựng đã được BlueScope Việt Nam tổ chức từ tháng 9/2016 phê chuẩn các hội thảo được đơn vị tại Hà Nội và TP HCM, thú vị hàng trăm đại diện các nhà đầu tư, nhà thầu xây đắp, các kiến trúc sư…

Không chỉ dừng lại ở đó, trong thời gian đến, BlueScope Việt Nam dự kiến có rộng rãi hoạt động GBA thiết thực nhằm tạo thêm trị giá cho chủ đầu tư, đồng thời bộc lộ cam đoan của tổ chức đối với xã hội và khách hàng.

Vân Phương


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét