Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nhà riêng có nên dùng ga gối trắng như nơi nghỉ ngơi |

Khi vào căn phòng có ít màu sắc, quần chúng sẽ thấy thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.


Màu trắng tạo cảm giác thanh lịch, tinh khiết cho các khu nghỉ. Ảnh: TS.

Đầy đủ các nơi nghỉ ngơi trong khoảng dân dã cho đến hạng sang đều sử dụng vải màu trắng cho các loại chăn, ga, gối. Có đa dạng lý do được đưa ra cho lựa chọn này. Màu trắng biểu hiện sự sang trọng, lịch sự - yếu tố rất cần thiết giúp các khu nghỉ lấy lòng đối tượng mua hàng và đưa ra giá phòng cao. Dường như, màu trắng cũng tạo cảm giác sạch sẽ, vệ sinh. Bất kỳ vết bẩn nào cũng hối hả bị nhận thấy và được tẩy trắng ngay tức khắc.

Trước đây, các khu nghỉ cũng sử dụng đồ vải phổ biến màu. Nhưng sau đó, họ phát xuất hiện rằng, chỉ cần thay ga, vỏ chăn gối hàng ngày với màu trắng tinh khiến đối tượng mua hàng cảm thấy phòng luôn mới.

Theo Huffington Post, khi vào căn phòng có ít màu sắc, không che đậy bất cứ vết bẩn nào, đại chúng sẽ có cảm giác được sống trong một môi trường thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn. Phần đông những áp lực, ngổn ngang của cuộc sống đều được bỏ bên ngoài.

Dù đồ vải màu trong trắng phòng ngủ có phổ quát ưu điểm nhưng các mái ấm cần cân nhắc khi dùng. Với người đơn lẻ, nhà chưa có con nhỏ, kiểu chăn ga gối trắng có thể là lựa chọn phù hợp, giúp cho ngôi nhà được tối giản màu sắc, dễ phối đồ phía bên trong, tạo cảm giác bình yên.

Tuy nhiên, với gia đình có trẻ bé nhỏ, người bận rộn, sử dụng vải trắng yên cầu bạn phải giữ gìn. Bạn chẳng thể thay vải bọc hàng ngày như khách sạn, việc làm cho tinh khiết yên cầu sử dụng phổ thông chất gột rửa.


Theo Lam Huyền/Vnexpress.net


Xem thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét