Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Sáng tạo tới mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng

Các chàng trai ạ, dù bạn và người yêu của bạn đã yêu nhau lâu lắm rồi, và dù bạn chắc chắn rằng bạn sẽ cưới cô ấy khiến cho phi tần thì cũng đừng bao giờ cầu hôn qua quýt cho kết thúc nhé! Các bạn có biết việc cầu hôn đối với con gái quan trọng như thế nào không? Dù cô ấy yêu bạn tới cỡ nào, cô ấy cũng có quyền nói không nếu như cô ấy không thấy được sự chú ý của bạn tham gia việc cầu hôn ấy. Bởi sau phần nhiều, màn cầu hôn ấy có thể là sự kiện mà cô ấy mong chờ nhất trong suốt thế cục bản thân.

Vậy nên, sáng tạo thì tốt thôi, nhưng đừng có thông minh quá mức như anh chàng này để rồi nhận về cái kết đắng nhé!

Sáng tạo đến mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng - Ảnh 1.

Chuyện là mấy ngày hôm trước, trong khuôn viên làng đại học, thuộc đại học Trùng Khánh đã diễn ra một màn cầu hôn phải nói là duy nhất vô hai. Cũng một chàng thanh niên với những lời yêu thương ôm xưa nay và chờ đợi được đón cô gái về cùng một nhà, nhưng có vẻ như sự thông minh để xây đắp một màn cầu hôn "để đời" của chàng thanh niên đã được áp dụng không đúng chỗ. 

Sáng tạo đến mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng - Ảnh 2.
Sáng tạo đến mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng - Ảnh 3.

Đời thuở nhà bạn nào, đi cầu hôn con gái nhà người ta, anh chàng cũng chuẩn bị hoa, nhưng hoa không theo quy chuẩn phổ biến mà là vòng hoa tang. Chẳng những thế, chàng trai còn chu đáo đính thêm tờ giấy ghi lời tỏ tình đính lên trên chiếc vòng hoa nữa. 

Sáng tạo đến mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng - Ảnh 4.

Trên vòng hoa còn đính dải giấy ghi: "Anh yêu em"

Sáng tạo đến mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng - Ảnh 5.
Sáng tạo đến mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng - Ảnh 6.

Lúc trước, cô gái cũng tỏ ra khá xúc động trước những lời yêu của bạn trai bản thân mình nhưng ngay khi vòng hoa cầu hôn hiện ra, cô gái tỏ ra cực kì ngỡ ngàng và giận dữ. Không kịp nghe cho chấm dứt lời cầu hôn, cô gái đã quay lưng bỏ đi, để lại chàng trai trong ngượng ngùng, mắc cỡ và tiếng cười của đám đông vây quành.

Sáng tạo đến mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng - Ảnh 7.
Sáng tạo đến mức mang vòng hoa đi cầu hôn bạn gái thế này thì bị đá cũng đáng - Ảnh 8.

Mặt cô gái tỏ rõ sự ngán ngẩm và buông xuôi

Sau khi hình ảnh về màn cầu hôn "độc", "dị" của chàng thanh niên này được đăng chuyên chở lên mạng, dân cư mạng đã chia khiến cho nhì luồng quan niệm. Một bên thì mai mỉa màn cầu hôn "độc" đến "ngộ độc" của chàng trai: "Không có văn hóa, không có IQ là nguy khốn thế đấy!", "Từng này tuổi rồi tôi mới thấy một màn cầu hôn quá đáng như thế!", "Muốn nổi tiếng đến phát điên hay sao mà khiến vậy không biết", "Giả dụ tôi là cô gái kia, tôi chẳng tốt bụng mà đứng nghe một lúc lâu thế đâu, tôi sẽ giẫm một phát lên mặt anh ta mà đi luôn!", "Khác nào đang chửi rủa con nhà người ta không, hay là anh ta đang gửi gắm tới cô gái thông điệp: Hoặc là yêu tôi hoặc là chết?"...

Tuy nhiên cũng có không ít người nghĩ rằng chàng trai chỉ đang bận rộn cái tội EQ thấp thôi. Quan trọng là tấm lòng, anh chàng cũng đã chuẩn bị nhẫn hẳn hoi, chứng tỏ hai người cũng đã yêu được một thời điểm dài, cô gái đáng ra không nên phũ phàng tương tự, khiến chàng thanh niên bị chê bai.

Tuy vậy nào đi chăng nữa, câu chuyện của chàng thanh niên trên cũng là lời nhắc nhở thân mật tới các chàng thanh niên khác, những người đang có yêu cầu cầu hôn bạn gái, đừng cố quá mà thành quá cố nhé!


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét