Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Tin mừng cho fan: I.O.I chưa tan rã sau hit mới nhất

Tin tốt lành cho các fan I.O.I đây! Girlgroup xây dựng thương hiệu trong khoảng show truyền hình thực tế Produce 101 sẽ không tan rã sau khi khép lại chiến dịch quảng cáo "Very Very Very". Theo thông báo mới nhất, I.O.I sẽ tiếp diễn truyền bá cho đến bốn tuần 1/2017 và thậm chí còn tham gia trình diễn trên KBS Immortal Song.

Tin vui cho fan: I.O.I chưa tan rã sau hit mới nhất - Ảnh 1.

 I.O.I đã có một đợt quảng bá khá thắng lợi với ca khúc mới nhất "Very Very Very"

Đại diện của I.O.I cho nhân thức tham gia hôm 5/11: "I.O.I sẽ tiến hành ghi hình cho Immortal Song tham gia ngày 7 tới đây". Và kể cả sau khi kết thúc truyền bá "Very Very Very", I.O.I sẽ còn gặp mặt lại fan trên các show âm nhạc. "I.O.I dự định sẽ nhập cuộc chương trình Music Bank khác biệt ở Gyeongju vào ngày 18/11. Họ sẽ quảng cáo tới bốn tuần 1 năm sau. Họ sẽ làm cho việc thật siêng năng".

Bao bọc gồm 11 thành viên được chọn lọc trong khoảng 101 thí sinh trong chương trình Produce 101, I.O.I ra mắt vào tháng 5 năm nay với mini album "Chrysalis". Theo chiến lược, hàng ngũ sẽ truyền bá trong 10 tháng trước khi tan rã để các thành viên trở về với các công ti quản lý cá biệt của chính mình.

Nguồn xem thêm: AK


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét