Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Vận tốc tăng giá BĐS cao cấp trên quả đât chậm lại |

(Xây dựng) - Những ngôi nhà thanh lịch tại các thành phố hàng đầu trên trái đất đã có sự suy giảm về tốc độ tăng giá trong quý sau cùng do những ảnh hưởng của các loại thuế mới, các cuộc bầu cử, trưng cầu dân ý khủng hoảng kinh tế.

Dù rằng vận tốc vững mạnh nhàng nhàng hàng năm là 3,8% ở 18/37 thành phố được theo dõi bởi Knight Frank. Tại các thị trấn lớn trên quả đât, chỉ số lớn mạnh về giá đã có sự giảm sút trong quý II năm nay so với quý trước.

Tỷ trọng phát triển giảm 48% tại các thị trấn được theo dõi. Trong số đó có Vancouver, Toronto, London, Sydney và Melbourne. Lên tiếng cũng đưa ra danh sách rằng tại các thành phố này mức thuế mới đã được áp dụng trong 12 tháng qua hoặc trong các chế độ thuế tem cao, thuế bổ sung đối với khách hàng nước ngoài. Vancouver tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng hàng năm.

Cuộc bầu cử và trưng cầu dân ý đã có ảnh hưởng đến thị trường BĐS khi Anh bỏ thăm để rời khỏi Câu kết châu Âu và cuộc bầu cử tổng thống sắp tới ở Mỹ.

Thật vậy, giá BĐS cao cấp tại London giảm 2,1% trong năm tính đến bốn tuần 9. Lên tiếng nghĩ rằng thuế tem vẫn còn ảnh hưởng lớn đến hoạt động mua bán bất động sản cao cấp ở London.

Ở Mỹ, giá làng nhàng một căn hộ ở Manhattan vượt ngưỡng 2 triệu đô la Mỹ, mặc dù hoạt động bán hàng đã giảm nhẹ, giá bất động sản cao cấp ở New York đang chứng tỏ sự bè bạn hồi.

Các đô thị ở TQuốc như Thượng Hải với vận tốc tăng giá 23,4%, Quảng Châu với mức vững mạnh 14,3% và Bắc Kinh tăng 7,1%.

Hồng Kông, nơi giá nhà ở cao cấp là 4,7% so với mức đỉnh trong quý II đã chấm dứt suy giảm với giá tăng 4,1% trong ba 04 tuần tính tới 04 tuần 9.

Tại châu Âu, Dublin với giá bất động sản cao cấp tăng 5,5% trong khi ở phía đối diện Paris, nơi giá nhà cao cấp đã giảm 3,8%.

Thu Giang (Theo Property Wire)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét