Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Vincom Center thứ 6 tại Thủ đô đi tham gia hoạt động |

(Xây đắp) - Ngày 05/11, TTTM thứ 6 trên khu vực Thủ đô và thứ 28 trên cả nước, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch chính thức đi vào hoạt động sau 12 04 tuần thiết kế khẩn trương. Tập trung những nhân tiện ích vượt trội, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực uy tín và sở hữu vị trí đẹp tại khu vực giao thương sầm uất, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch sẽ là điểm tới thú vị mới của Hà Nội.


Lễ cắt băng khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch.

Tọa lạc ngay ngã 4 trọng điểm thị xã Đống Đa, khu vực trọng tâm bán từng cái tấp nập và đông dân nhất Thủ đô, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch nổi bật với kiến trúc thư thái vào khi trời sáng và lấp lánh như một khối đá quý đẩy đà khi đêm xuống.


Vincom Center Phạm Ngọc Thạch lung linh khi đêm về.

Tòa nhà có tổng diện tích mặt sàn lên tới gần 27.000m2, gồm 8 tầng nổi và 3 tầng ngầm, được chia thành bốn phân khu chính: thế giới sắm sửa; không gian giải trí; chuỗi ẩm thực và khu vực chăm bẵm sức khỏe và khiến đẹp.

Trong đó, nhân loại mua sắm tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch có quy mô khoảng 100 gian hàng, trải rộng trong khoảng phong cách, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, nội thất, đồ chơi cho trẻ thơ… với các nhãn hiệu quốc tế được chuộng như: Guess, Giordano, Valentino Creations, Nine West, Adidas Original, Geox, Penshoppe, Hush Puppies hay Nike, Reebok, Anta tại cửa hàng của VinDS… Đại văn phòng phẩm VinMart và VinPro với quy mô lên tới gần 3.000m2 được bố trí ngay tại tầng B1, tiện lợi trong việc mua sắm và vận tải hàng hóa của khách hàng.


Phần nhiều khách buôn bán tai đại siêu thị Vinmart.

Đặc biệt, đối tượng mua hàng sẽ tuyệt vời với “khu vườn” mỹ phẩm VinDS Beauty với đầy hoa sắc màu và hương thơm, hẹn hẹn mang đến những hưởng thụ buôn bán mới mẻ và đầy ngẫu hứng…

Một điểm nổi trội chỉ có tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là sự sinh ra của chuỗi hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế BHD Star Cineplex với các loại hình 2D, 3D và 4D tân tiến. Đây cũng là lần đầu tiên BHD công bố người theo dõi Hà Nội. Hình như hệ thống 7 phòng chiếu kỹ thuật số, vũ trang màn hình tráng bạc, có độ nét và độ sáng nổi trội, BHD còn mang đến hưởng thụ điện ảnh siêu sang với phòng chiếu First Class. Tại First Class, toàn cục ghế được bọc da cao cấp có chiều bao la, êm ái, tay vịn thiết bị yếu tố khiển độ nghiêng và nút “Call Service” dịch vụ chăn, gối và tủ đựng đồ riêng… cùng rộng rãi nhân tiện ích khác. Ngoài rạp phim, khách hàng nhí cũng sẽ mến mộ trái đất vui chơi xuất sắc cho con trẻ với khu trò chơi Play Time được xây đắp theo mô hình “3 trong 1”, câu kết hoàn hảo giữa vui chơi giáo dục, vui chơi tiêu khiển và chuyển di thể chất, phát hành tâm hồn.

Phân khu tiếp theo là chuỗi ẩm thực nhiều chủng loại của vn và thế giới, được bố trí tại tầng 5 và 6 với những nhãn hiệu được mến mộ nhất như Starbucks, Hutong, Shogun (Golden Gate), Dairy Queen, King BBQ Buffet, Khao Lao, Jollibee…


Hàng ngàn đối tượng mua hàng tham dự lễ khai trương.

Và sau cuối, chẳng thể bỏ qua trọng tâm chăm nom sức khoẻ và làm đẹp trên tầng 7 với tổng diện tích gần 3.000m2 do Elite Fitness điều hành và vận hành.

Sự kiện khai trương TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đã đáp ứng nhu cầu tiêu xài đa dạng của khu vực đông cư dân và tiềm năng nhất quận Đống Đa; đồng thời tiếp diễn khẳng định vai trò đi đầu, dẫn dắt thị trường bán lẻ vietnam của Vingroup trong việc đem đến những item – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu thiên hướng sành điệu và tạo dựng ra những trải nghiệm mới về phong cách sống văn minh.


Khách hàng lấp kì quái mọi quy mô Vincom Center trong ngày khai trương.


Ca sĩ Issac biểu diễn tại lễ khai trương, “huyền hoặc” các fan nữ.

SIÊU KHUYẾN MẠI DỊP KHAI TRƯƠNG

Chào mừng khai trương, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch khai triển chương trình siêu ưu đãi thú vị:

Bốc thăm trúng thưởng với thời cơ trúng 01 xe Piaggio Medley và 03 iPhone 7 sành điệu cùng hàng ngàn tiến thưởng tặng khác dành cho khách sắm hàng tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch có hoá đơn 2.000.000VNĐ tại VinMart hoặc 1.000.000VNĐ tại các gian hàng khác từ ngày 05 - 19.11.2016.

Tham gia vòng quay hên 100% trúng thưởng với phần nhiều tiến thưởng thu hút và chương trình ưu đãi giá đặc biệt: bỏ ra cho 300 khách bán buôn có hóa đơn từ 500.000VNĐ tại bách hóa VinMart Phạm Ngọc Thạch trong khoảng ngày 5 - 10.11.2016.

Tặng mũ bảo hiểm chất lượng cao tại siêu thị điện máy và kĩ nghệ VinPro (nằm trong tạp hóa VinMart) trong giờ tiến thưởng (10h – 12h) 2 ngày 5 & 6.11.2016 ứng dụng với khách có thẻ Vingroup Card.

Giảm giá 10-50% tại các cửa hàng Nine West, Geox, Ecco, Giorvani, Penshoppe, Watch me, Anta, Valentino Creations, Giordano, Lareboss, Narsis, The Travel Của hàng, Hutong, Gurkha… tùy nhãn hàng. Riêng chuỗi hệ thống cửa hàng VinDS, ngoài hạ thấp giá tới 50% (từ 5.11 – 7.11.2016) và tích điểm thêm 10% trên trị giá đơn hàng cho chủ sở hữu thẻ Vingroup Card, còn doanh nghiệp đêm trình bày thời trang trong ngày khai trương.

Tặng 9.000 vé xem phim không tính tiền cho 9.000 đối tượng mua hàng trước tiên khi khiến cho thẻ thành viên BHD và 1.500 khách hàng xem phim tại phòng chiếu First Class các ngày từ 5.11 – 17.11.2016. Bên cạnh đó, BHD còn giảm giá giá xem phim chỉ 30.000VNĐ trong suốt 2 tuần tiếp theo.

Vân Phương


Tham khảo thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét