Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

3 công trình “khủng” sắp công bố thị trường Hà Nội |

(Xây đắp) - Sáng ngày 20/10, Tập đoàn Tân Hoàng Minh phối phù hợp với Tổ chức Vingroup vàT&T Land – Công ti thành viên của Tổ chức T&T tổ chức khoan cọc thí điểm để sẵn sàng cho lễ khởi công Tổ hợp trọng tâm phục vụ thương nghiệp và nhà đất Trưng bày vật phẩm Giảng Võ dự định diễn ra vào tháng 11/2016.


Đại diện chỉ đạo Công ty Tân Hoàng Minh và các bên thực hiện nghi tiết tại sự kiện

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trọng tâm quận Ba Đình – Thủ đô với mặt tiền hướng ra tuyến các con phố Giảng Võ bát ngát, Tổ hợp trọng tâm dịch vụ thương nghiệp và nhà đất Triển lãm Giảng Võnằm trong quy hoạch chiến lượcvề kinh tế, văn hóa, hành chính được Chính phủ và các tổ chức kinh tế lớn nhiệt tình đầu tư khỏe khoắn.

Với diện tích “khủng” hơn 68.000 m2, dự án Triển lãm Giảng Võ thiết kế nên 10 tòa tháp quý phái, văn minh với số lượng căn hộ lên đến gần 6.000 căn, bao gồm hơn 4.000 căn hộ chung cư và gần 2000 căn officetel được dùng linh hoạt làm văn phòng làm cho việc hoặc để ở. Các căn hộ tại đây có quy mô cực kì hợp lí, với các loại hình căn hộ được kiến tạo trong khoảng 1 tới 5 phòng ngủ.


Phối cảnh dự kiến Tổ hợp trọng tâm phục vụ thương mại và nhà đất Trưng bày vật phẩm Giảng Võ

Không chỉ kiến tạo nên những căn hộ tiến bộ, tao nhã nơi vị trí đắc địa, Tổ thích hợp trọng tâm phục vụ thương mại và nhà đất Triển lãm Giảng Võcòn mang tới cho cư dân một cuộc sống thực sự thuận tiện với các phục vụ tuyệt vời như: trung tâm thương nghiệp, nhà trẻ quốc tế, trên hè phố, văn phòng…và một thể ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, phòng giặt là cao cấp…Cuộc sống của cư dân nơi đây sẽ trở thành tuyệt vời khi mọi ý định được đáp ứng mau lẹ và thuận lợi ngay ngưỡng cửa.

Công trình được hy vọng sẽ trở thành một Tổ hợp – một khu thành phố tân tiến, đẳng cấp, đồng bộ về cơ sở kỹ thuật và cơ sở vật chất thị trấn hội, góp phần hăng hái tham gia việc đổi mới diện mạo đô thị.

Khác lạ, với sự phù hợp tác giữa những Tập đoàn bậc nhất trong ngành BĐS - Tân Hoàng Minh, Vingroup, T&T và Coteccons sẽ tạo nên 1 dự án mang thương hiệu Việt, xứng tầm đẳng cấp khu vực và nhân loại.

Cùng ngày tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã tổ chức khoan cọc thí nghiệm dự án D’. Eldorado1 và D’. Eldorado 2. Dự định hai dự án này sẽ được khởi công xây dựng tham gia cuối 04 tuần 11/2016.


Khoan cọc thử nghiệm tại dự án D’. Eldorado1

Nằm ngay cạnh Biển Tây - lá phổi xanh của Thủ đô Thủ đô, nơi có đôi rồng gốm vĩ đại đời Lý - nhà cửa kỉ niệm 1000 năm Thăng Long – Thủ đô, gần với chùa Tảo Sách, Vạn Niên, công trình Eldorado1 và D’. Eldorado 2 sẽ là những điểm thu hút đầy tinh tế trong quần thể văn hóa, du lịch xanh nơi có không gian thanh bình, phong cảnh hữu tình, khí hậu nóng bức như Biển Tây. Nếu như như D’. Eldorado 2 là một tòa tháp có kiến trúc Tân cổ xưa hướng đến vẻ quý phái, tối giản thì Eldorado 1 lại mang dáng vẻ kiến trúc cổ đại đầy tính nghệ thuật. Eldorado1 và D’. Eldorado 2 là nhì nhà cửa cao 27 tầng với 4 tầng hầm được quy hoạch ở vị trí giao cắt giữa những tuyến con đường bao la như Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn. Tòa tháp phong cách bên Hồ TâyEldorado1 và D’. Eldorado 2 được thiết kếgồm các căn hộ để ở; căn hộ có diện tích nhỏ tuổi được dùng linh hoạt khiến cho văn phòng làm việc hoặc để ở.


Phối cảnh dự kiến công trình Eldorado 1

Eldorado1 và D’. Eldorado 2 nằm ngay tại trung tâm phục vụ, ngao du, văn hóa bậc nhất thủ đô nên được thừa hưởng những cơ sở vật chất, tiện ích đồng bộ, tiến bộ, và hưởng thụ không khí trong sạch, môi trường thoáng đạt củahơn 500 ha mặt nước Đại dương Tây. Eldorado1 và D’. Eldorado 2 sẽ trở thành một tượng trưng sống mới cho các cư dân phong cách bằng những kiến tạo mưu trí bên biển nước xanh yên bình.

Sơn Thủy


Tham khảo thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét