Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Clip: Hương Giang nói tiếng Hàn "tầm bậy", hát hit của Hari Won

Tập 15 "Người đứng vững" sẽ lên sóng với sự nhập cuộc của khách mời Hương Giang Idol. Trong hậu đài buổi ghi hình, nữ ca sĩ đã có cuộc trò chuyện, mua bán vui tươi, dễ chịu cùng ê-kíp thực hiện chương trình

Clip: Hương Giang nói tiếng Hàn tầm bậy, hát hit của Hari Won - Ảnh 2.
Clip: Hương Giang nói tiếng Hàn tầm bậy, hát hit của Hari Won - Ảnh 3.

Hương Giang là người chơi tuần tới

Tại buổi chuyện trò, khi được yêu cầu mô hình lại hình ảnh và giọng hát của Hari Won, Hương Giang không lần chần "ưu đãi" luôn mấy câu tiếng Hàn mà có nhẽ chỉ cô ấy mới nắm bắt.

Nhận lời nhập cuộc chương trình, Hương Giang tỏ ra hứng thú và tự tin với tri thức của bản thân mình. Ở hậu đài phỏng vấn, người đẹp "mạnh miệng" giải đáp con số cao nhất là 10/10 khi được hỏi: "Bạn nghĩ bữa nay bản thân loại được bao lăm người?".

Clip: Hương Giang nói tiếng Hàn tầm bậy, hát hit của Hari Won - Ảnh 4.

Với MC Huy Khánh

Cũng trong cuộc trò chuyện này, khi được hỏi vui "Nếu như không làm cho ca sĩ thì bạn thích khiến gì? Người đẹp hối hả trả lời ngay, đó là muốn trở thành Hoa hậu có tài sắc vẹn toàn. Tinh thần hình ảnh của chính mình khi sinh ra trước quần chúng, nên trước khi ra ngoài, Hương Giang tiết lộ thường dành ra ít nhất là một giờ đồng biển để sửa biên soạn và make-up.

Tiếp tục san sẻ tại hậu đài trước khi chương trình bấm máy, người đẹp thẹn quan tài bật mí bản thân biết yêu trong khoảng năm lớp 8, và đó chỉ là mối tình đơn phương thời cấp sách đến trường. Hiện tại, với Hương Giang, một người đại trượng phu phải hấp dẫn thì mới có kĩ năng thu hút và làm cho người đẹp "đứng ngồi không im".

Clip: Hương Giang nói tiếng Hàn tầm bậy, hát hit của Hari Won - Ảnh 5.

Cô hứa hẹn hứa sẽ đem lại cho chương trình nhiều yếu tố thu hút

Tập 15 "Người đứng vững" sẽ lên sóng tham gia lúc 21h30 thứ nhì tuần tới (24/10/2016) trên kênh HTV7.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét