Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Bí thơ phường đánh cán bộ địa chính trong tiệc mừng ngày 20/10 |

Mâu thuẫn về việc uống bia lon hay chai trong tiệc mừng ngày Phụ nữ vn 20/10, Bí thơ phố ở Đăk Lăk đã dấn thân tiến công cán bộ địa chính bầm mặt.

Chiều 20/10, ông Y Vong Nhi Ksơr, Bí thơ Huyện ủy Buôn Đôn, Đăk Lăk cho biết, đã chỉ đạo Ủy ban rà soát Quận ủy làm rõ việc ông Nguyễn Hữu Truyền, Bí thơ Đảng ủy xã Ea Bar tiến công cấp dưới.


Ông Hưng đưa hình ảnh của bản thân lúc bị đánh. Ảnh: Kh.Uyên

Theo ông Nguyễn Hưng, cán bộ địa chính xã Ea Bar, trưa 19/10, đồng đội trong phố đơn vị nhậu tại nhà một nhân viên trong công ty, trong đó có ông Truyền.

Chiều cùng ngày, đại chúng đến nhà hàng trên khu vực thị trấn doanh nghiệp tiệc mừng ngày Thiếu nữ vietnam cho chị em trong tập đoàn. Tại đây, ông Hưng đề nghị chuyển trong khoảng bia chai sang bia lon, giả dụ không đủ kinh phí thì mỗi người góp một ít.

"Vì trưa đã uống bia lon rồi nên tôi mới đề nghị vậy. Tôi vừa dứt lời, ông Truyền cầm chai bia đập mạnh xuống bàn rồi chửi tôi. Ông ấy đi tới đạp tôi ngã xuống đất", ông Hưng kể.

Sau ít phút dành ngoài lấy bình tĩnh, ông Hưng quay tham gia khiến cho hòa với chỉ huy. Đương nhiên, khi vừa đến bàn, ông bị Bí thư xã tấn công tham gia mặt làm dập môi.

Lý giải về hành động của mình, ông Truyền cho rằng, ông Hưng là cấp dưới nhưng "ăn nói hỗn láo nên trong lúc hot giận ông có tát một cái cảnh cáo". Về việc đơn vị nhậu nhẹt trong ngày khiến việc, ông nói "tôi sai rồi".

Ông Hưng đã gửi đơn lên các tập đoàn chức năng đề nghị khiến rõ hành động của Bí thư phường.


Theo Kh.Uyên/vnexpress.net


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét